Yoon Eun Hye kể chuyện phim "Nhớ em"

G.Trúc-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 23:12 GMT+7

 Nữ diễn viên chính chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ trong thời gian đóng phim Nhớ em.

Bối cảnh chính của phim Nhớ em diễn ra vào mùa đông, Yoon Eun Hye liên tục phải quay phim trong cái lạnh cắt da ở ngoài trời, nhất là trong những tuần cuối cùng trước khi đóng máy cô phải làm việc với cường độ cao nên đuối sức.

‘ Khung cảnh mùa đông lãng mạn trong phim

“Tôi càng cố gắng thì càng yếu dần. Dù tôi muốn quay cho xong tập cuối nhưng cơ thể không thể chịu đựng được nữa và tôi đã ngất xỉu. Đoàn phim lập tức đưa tôi đi cấp cứu ở Seoul. Sau khi được chăm sóc một thời gian ngắn, tôi nhanh chóng trở lại phim trường để hoàn thành nốt công việc”, nữ diễn viên kể lại.

‘ Thời tiết khắc nghiệt khiến Yoon Eun Hye phải nhập viện vì kiệt sức

Tuy bộ phim có khá nhiều cảnh khóc lóc mệt mỏi và tiết trời lạnh giá nhưng không khí đoàn phim luôn thân thiện, vui vẻ đã giúp Yoon Eun Hye thoải mái nhập vai. Trong phim Nhớ em, Yoon Eun Hye đóng cặp với hai cậu em Park Yoon Chu và Yoo Seung Ho.

Ban đầu cô rất lo lắng khi phải đóng cảnh tình cảm với chàng trai nhỏ hơn mình đến chín tuổi. Vì thế trước khi quay, hai người đã nói chuyện với nhau rất nhiều để cảm thấy thân thiết, gần gũi hơn, nhằm tạo hiệu ứng tình cảm tốt nhất cho phim. Trước đó, có khá nhiều diễn viên trạc tuổi Yoon Eun Hye hoặc lớn hơn được ứng cử cho nhân vật Harry, nhưng cuối cùng Yoo Seung Ho lại được chọn.

‘ Yoon Eun Hye và Park Yoon Chun

Còn cậu em Yoon Chun không mấy xa lạ với Yoon Eun Hye, hai người đã gặp nhau khoảng tám năm trước, khi đó anh mới chỉ là cậu bé đang học lớp nghệ thuật. Bỏ qua những lo lắng ban đầu, nữ diễn viên đã biết cách nắm bắt cảm xúc để phối hợp với hai bạn diễn của mình. Sự trẻ trung, nhiệt tình, tự nhiên của họ đã hỗ trợ cho cô rất nhiều.

Thậm chí một số nhân viên đoàn phim còn khuyên cô đừng trêu chọc bạn diễn của mình nhiều qúa. Cũng may Yoon Chun là người dễ tính nên chẳng trách cứ gì “đàn chị”.

Nhớ em (phim Hàn Quốc, 29 tập)

Lee Soo Yeon là con của hung thủ giết người hàng loạt nên bị bạn bè xa lánh. Chỉ có Han Jung Woo là người bạn duy nhất vượt qua mọi điều tiếng để kết bạn với cô. Tình cảm trong sáng đầu đời của hai người gặp biến cố lớn khi hai người bị bắt cóc. Sau cuộc chạy trốn kinh hoàng, Hang Jung Woo chạy đi tìm cảnh sát cầu cứu nhưng lúc quay lại thì Lee Soo Yeon đã biến mất. Từ đó Hang Jung Woo luôn sống trong dằn vặt vì tai họa năm xưa.

Mười bốn năm sau, anh bất ngờ gặp lại cô bạn ngày xưa, bây giờ đã là một nhà thiết kế tài năng, mạnh mẽ, lạnh lùng. Từ Pháp trở về Hàn Quốc với mối hận sâu sắc, Lee Soo Yeo đi cùng Harry Borrison, ân nhân của cô ngày xưa và âm thầm yêu cô tha thiết.. Ai sẽ là người giành được trái tim của cô gái xinh đẹp nhưng mang trong lòng nhiều vết thương này?

Phim đang phát sóng lúc 19h55 hàng ngày, từ 11/7 trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước