Hội nghị Da liễu khu vực châu Á - Úc tại Việt Nam

Huỳnh Mỹ, icon
06:00 ngày 10/04/2014

Hội nghị Da liễu khu vực châu Á - Úc lần thứ 21, hội nghị lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ khai mạc ngày 10/4 tại khu resort Furama, Thành phố Đà Nẵng.

Đây là hội nghị về da liễu lớn nhất thế giới được tổ chức hai năm một lần với sự tham gia của những chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đến từ 11 nước trong khu vực châu Á và Úc.

‘ Bệnh viêm da dày sừng lòng bàn tay ở Việt Nam ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân. Ảnh: báo Quảng Ngãi

Về dự Hội nghị lần này có gần 800 đại biểu đến từ nhiều nước. Trước ngày khai mạc, một số nội dung trong khuôn khổ hội nghị đã bắt đầu, đó là các khóa học về Giải phẫu bệnh và Da liễu, thi chứng chỉ giải phẫu bệnh chuyên ngành da liễu do Hội Da liễu châu Á tổ chức.

Da liễu là một chuyên ngành không lớn nhưng quan trọng, các bệnh về da liễu làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng sống như viêm da dày sừng lòng bàn tay, bàn chân ở huyện miền núi Quảng Ngãi đã tác động không nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt của người dân.

Hội nghị là dịp để gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa những chuyên gia ngành da liễu trong khu vực nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh.

Cùng chuyên mục