Á hậu Thanh Vy dành nhiều tình yêu cho trẻ em khuyết tật

PV-Thứ ba, ngày 07/01/2014 18:44 GMT+7

Ngày 6/1, cùng với NSUT Mỹ Uyên, ca sỹ Việt Quang, Á hậu Đông Nam Á Thanh Vy đã cùng tới thăm trường nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật tại quận Gò Vấp, TPHCM. Các nghệ sỹ đã dành nhiều thời gian để chăm sóc trò chuyện với trẻ em nghèo kém may mắn.

Mái ấm này là nơi NSUT Mỹ Uyên thường xuyên cùng những người bạn của mình ghé thăm. Với chị, đó không chỉ là nơi nuôi dưỡng những đứa trẻ thiệt thòi, mà nó còn là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương của cộng đồng dành cho đồng loại. Những thân phận không đủ đầy, những cơ thể bị khuyết thiếu đã đánh động tâm trí chị trong nhiều năm. Nên dường như khi có điều kiện, chị đều dành thời gian và quyên góp giúp cô và trò của ngôi trường đặc biệt này.

‘ Thanh Vy (bên trái) và Mỹ Uyên rạng rỡ bên các em trẻ mồ côi và khuyết tật quận Gò Vấp (Ảnh: Zun Phan)

Tham gia chuyến đi, còn có Việt Quang, nam ca sỹ từng nổi danh với ca khúc “Tình ơi” của những năm 2000. Việt Quang từng bị mất giọng, buồn bã và tuyệt vọng, anh qua Canada định cư suốt nhiều năm. Mới đây, anh trở về nước và bắt đầu những hoạt động ca hát trở lại. Việt Quang được đánh giá có giọng hát ấm áp và ngoại hình đẹp. Nhưng sau nhiều năm anh gần như đã bị công chúng lãng quên. Tuy nhiên, với Việt Quang, tên tuổi không phải là vấn đề lớn, quan trọng là anh đã lấy lại được giọng hát như xưa và anh sẽ hát cho những người yêu mến mình.

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á được tổ chức tại Bangkok với danh hiệu á hậu, cô gái Tây Ninh Thanh Vy đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Trong phần thi ứng xử tại cuộc thi này, Thanh Vy có chia sẻ rằng, vì cô muốn được làm việc thiện nên sẽ dành sự quan tâm đặc biệt trong cuộc sống đến với những cảnh đời kém may mắn. Thanh Vy 18 tuổi, cô đang là sinh viên ngành ngôn ngữ và mong muốn được trở thành một nhà hoạt động xã hội, đặc biệt là tập trung vào khu vực trẻ em kém may mắn. “Đã có nhiều lúc tôi oán giận cuộc sống vì mình sinh ra trong một gia đình không giàu có. Tôi muốn được đổi đời. Nhưng khi đi làm từ thiện, tôi nhận ra còn rất nhiều người kém may mắn hơn mình. Điều đó giúp tôi thưc tỉnh”, Thanh Vi nói.

Chuyến đi từ thiện của các nghệ sỹ đã giúp cho ngôi trường đặc biệt này rộn rã tiếng cười. Các nghệ sỹ đã cùng vui chơi và ca hát với các em nhỏ. Đây là việc làm ý nghĩa của các nghệ sỹ khi mùa Tết đang về…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước