Ban chỉ đạo chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt họp thống nhất cho 2 chương trình Gala lớn

Văn Quân-Thứ tư, ngày 07/05/2014 13:21 GMT+7

Chiều ngày 06/4/2014 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt đã tổ chức họp thống nhất kế hoạch tổ chức hai chương trình Gala lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

‘ BTC Tỏa sáng Nghị lực Việt thống nhất kế hoạch cho 2 sự kiện lớn trong tháng 5

Qua đó, Ban Tổ chức đã thống nhất các nội dung chính cho chương trình hai đêm Gala tổng kết vào tháng 5/2014, với các nội dung chính:

Gala tổng kết Chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ vào ngày 21/5/2014 và tại Hà Nội (Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình) vào ngày 24/5/2014

Cũng trong 2 Gala tổng kết này, BTC sẽ công bố danh sách 21 tấm gương nghị lực nhận hỗ trợ 30 triệu đồng/người từ chương trình và các tác giả bài viết đạt giải được bình chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” tổ chức trên Báo Thanh Niên.

Một món quà nữa dành cho các bạn trẻ Việt Nam khi “Chàng trai không tay không chân kỳ diệu nhất hành tinh” - Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam và tham gia với vai trò khách mời đặc biệt trong các đêm Gala tại TP.HCM và Hà Nội

Tại buổi họp, Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng đại diện các đơn vị truyền thông đã trình bày ý tưởng, nội dung tổ chức chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt. Đây là chương trình được dàn dựng công phu về nội dung, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn và độc đáo của các đạo diễn hàng đầu Việt Nam. Ban tổ chức dự kiến, gần 50.000 vé tham dự chương trình sẽ được gửi đến các bạn trẻ trong 2 đêm Gala sắp tới.

"Thời gian tới, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục còn có những sự kiện, chuỗi hoạt động gắn với thế hệ trẻ. Đặc biệt năm 2015 chúng tôi sẽ tổ chức những Đại nhạc hội lớn, mang tầm quốc gia nhằm khuyến khích Thanh niên Việt Nam học lập và rèn luyện" - ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước