Cô giáo vượt 1000km tìm ân nhân

T.H-Thứ năm, ngày 08/05/2014 15:24 GMT+7

Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn Mai Linh Miền Bắc đã diễn ra cuộc gặp mặt xúc động giữa cô giáo trẻ ở Buôn Mê Thuột và người tài xế taxi Mai Linh – ân nhân của cô cách đây hơn 3 năm. Cuộc gặp mặt diễn ra dưới sự chứng kiến của cán bộ nhân viên tập đoàn Mai Linh trong lễ tổng kết tuyên dương người tốt việc tốt thường niên.

Cuộc gặp mặt đã được sắp xếp một cách bất ngờ nhất cho hai nhân vật chính là người tài xế tên Trọng và cô giáo trẻ tên Việt đến từ Buôn Mê Thuột. Bắt nguồn từ một note của Việt đăng trên diễn đàn kể lại câu chuyện gặp được một người tài xế tốt bụng đã cứu giúp cô cách đây gần 3 năm mà chưa một lần gặp lại để nói một lời cảm ơn. Bức tâm thư đã nhận được phản hồi rất tốt trong cộng đồng mạng. Đây cũng là lý do để tập đoàn Mai Linh đã tổ chức cuộc tìm kiếm trên qui mô toàn miền Bắc để lần ra danh tính người lái xe bí ẩn.

‘ Cuộc gặp gỡ giữa cô giáo trẻ và người tài xế Mai Linh

Những câu chuyện đã được kể từ hai nhân vật, những mảnh ghép cuối cùng đã được chắp nối xác nhận sự chính xác toàn bộ câu chuyện. Cô giáo Việt sau nhiều năm đau đáu vì lỡ một lời cảm ơn với ân nhân của mình đã hoàn toàn mãn nguyện. Không chỉ được gặp lại người lái xe taxi năm ấy, cô còn được tập đoàn Mai Linh miễn phí một chuyến thăm quan Hà Nội do chính lái xe Trọng đích thân cầm lái. Câu chuyện như một lời nhắc nhở xung quanh ta vẫn còn rất nhiều gương người tốt việc tốt và chúng ta vẫn còn rất nhiều niềm tin vào những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước