Đoàn trường ĐHSP Huế tặng quà Cảnh sát Biển và Kiểm ngư vùng 2 tại Đà Nẵng

Minh Tây-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 06:00 GMT+7

Sáng 7/6, Đoàn trường ĐHSP Huế đã đến thăm và tặng quà Cảnh sát Biển và Kiểm ngư vùng 2 tại Đà Nẵng.

Đây là hai lực lượng chính đang thực thi nhiệm vụ chấp pháp tại vùng biển Hoàng Sa - nơi Trung Quốc đang đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Đoàn đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi, động viên các chiến sỹ Cảnh sát Biển vùng 2 và trao tặng những phần quà ý nghĩa gồm 20 triệu đồng, 30 đĩa phim ca nhạc “Tổ quốc gọi tên mình” do chính thầy cô và các bạn sinh viên trường thực hiện, bộ sách về Hoàng Sa, Trường Sa...

Trong buổi thăm hỏi, cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên trường ĐHSP Huế đã được thăm trực tiếp các tàu Cảnh sát Biển đang được sửa chữa, qua đó cảm nhận rõ hơn những nỗ lực, ý chí kiên cường của lực lượng Cảnh sát Biển trong thời gian bám biển làm nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ quốc.

Cũng trong sáng 7/6, lãnh đạo nhà trường cùng cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng Kiểm ngư của Chi đội Kiểm ngư 3, thuộc Chi cục Kiểm ngư vùng 2.

Vượt lên trên những giá trị vật chất, những món quà và lời thăm hỏi đã trở thành nguồn động viên tinh thần to lớn để những chiến sỹ Cảnh sát Biển, Kiểm ngư có thêm động lực hoàn thành tốt trọng trách cao cả trên Biển Đông.

Chuyến thăm hỏi lần này nằm trong chuỗi các hoạt động của Đoàn trường ĐHSP Huế hướng về Biển Đông, thể hiện tinh thần yêu nước của cán bộ giảng viên, sinh viên trường ĐHSP Huế cũng như tuổi trẻ cả nước luôn hướng về Biển Đông.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước