Hoa hậu Hương Giang tiếp tục đồng hành cùng "Tết An Bình"

PV-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 21:28 GMT+7

Năm 2014, Chương trình Ca nhạc – Từ thiện Tết An Bình tiếp tục được tổ chức. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Tết An Bình được cùng chung tay lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Như một lời nhắc nhở khi Tết đến, Xuân về, Chương trình Tết An Bình do Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phát động từ năm 2010 đã trở thành một hoạt động thường niên, được tổ chức dành riêng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, với mong muốn “Ai ai cũng có Tết”.

Khởi động cho Chương trình Tết An Bình năm 2014, hoạt động trao quà từ thiện tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ Người già tàn tật Thạnh Lộc (Tp.HCM) sẽ được thực hiện vào ngày 27/12/2013, và khép lại với đêm nhạc chào xuân Giáp Ngọ 2014 “Xuân Ấm áp – Tết An Bình” truyền hình trực tiếp trên HTV9 từ Nhà hát Hòa Bình ngày 15/01/2014.

‘ HH Hương Giang tiếp tục đồng hành cùng chương trình

Từng đồng hành cùng Tết An Bình trong 3 năm liên tiếp từ 2010 đến 2012, năm 2014, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang sẽ trở lại trong vai trò đại sứ của chương trình. ABBANK và Hoa hậu Hương Giang sẽ trao 290 suất quà cho người già neo đơn tại Trung tâm Thạnh Lộc, và 20 triệu đồng tiền mặt ủng hộ nhằm bổ sung cơ sở vật chất để Trung tâm đón Tết Giáp Ngọ 2014. Thêm vào đó, Chương trình cũng trao tặng 5 phần học bổng cho học sinh giỏi vượt khó của Phường Linh Xuân – Quận Thủ Đức.

Là năm thứ 4 đồng hành cùng Chương trình Tết An Bình, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: “Hương Giang thấy mình thật may mắn khi lại có cơ hội được đồng hành cùng ABBANK trong một hành trình ý nghĩa như Tết An Bình. Cảm xúc từ những chuyến đi trước cùng Tết An Bình vẫn còn lưu lại nguyên vẹn, nhờ những chuyến này đi mà Giang biết thêm rằng niềm vui được đón một cái Tết an lành, đủ đầy đôi khi lại là ước mơ đối với nhiều gia đình, nhiều cụ già và em nhỏ. Giang mong rằng, Tết ấm, Tết no sẽ đến với mọi nhà, mọi người”.

Trong hành trình mang Tết ấm đến với người nghèo những năm qua, ABBANK đã có cơ hội chia sẻ niềm vui đón Tết, và trao tặng hàng nghìn phần quà tới các gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó từ những khu vực khó khăn miền Trung như Đại Lộc (Quảng Nam), Can Lộc (Hà Tĩnh), Quảng Trạch (Quảng Bình) cho đến các tỉnh miền núi phía Bắc như Sìn Hồ (Lai Châu), Nà Ớt, Mường Tè (Sơn La) và Lao Xả Phình (Điện Biên).

Ông Phạm Duy Hiếu - TGĐ ABBANK chia sẻ: “Suốt chặng đường 20 năm hoạt động, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm ABBANK đều đặn tổ chức các hoạt động xã hội, chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Trong đó, Tết An Bình là một trong những hoạt động xã hội thường niên mà ABBANK đã dành nhiều tâm huyết xây dựng. Nụ cười, niềm vui của những hoàn cảnh khó khăn được ABBANK hỗ trợ mỗi dịp Tết sẽ luôn là động lực để mọi cán bộ nhân viên ABBANK tin tưởng vào các giá trị đang theo đuổi, tin tưởng vào con đường đang lựa chọn - con đường trao và nhận yêu thương, đúng theo phương châm hành động “Trao giải pháp – nhận nụ cười.

Toàn bộ hoạt động của chương trình từ thiện sẽ được ghi hình và phát sóng trong Chương trình Đại nhạc hội chào Xuân Giáp Ngọ 2014 “Xuân Ấm áp - Tết An Bình”, tường thuật trực tiếp lúc 20h30’ ngày 15/01/2014 trên kênh HTV9 - Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh từ Nhà hát Hòa Bình. Chương trình có sự góp mặt của các ca sỹ hàng đầu như Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ tranh cát Trí Đức,… cùng hoa hậu Hương Giang và MC Quỳnh Hương.

Trong Chương trình Tết An Bình 2010, ABBANK dành trên 700 triệu đồng cho người nghèo cả nước. Chương trình năm 2011, ABBANK đã ủng hộ 600 suất quà bao gồm áo ấm và tiền mặt trị giá 200.000 đồng/suất cho đồng bào nghèo vùng cao Hà Giang và nhân dân vùng lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Bên cạnh Chương trình Tết An Bình, ABBANK còn xây dựng và tổ chức Chương trình từ thiện Hè yêu thương - chăm sóc và tặng quà cho người già neo đơn, các em nhỏ mồ côi hoặc người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Các hoạt động xã hội khác cũng được ABBANK hưởng ứng nhiệt tình, như: Ủng hộ cho quỹ Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile), tham gia Hiến máu nhân đạo, Ủng hộ đồng bào lũ lụt…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước