Nhiều tổ chức, cá nhân hướng về đồng bào lũ lụt miền Trung

Lan Hương-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 16:05 GMT+7

 Sau hơn một tháng phát động, phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo doanh nghiệp, nhân dân, nhà hảo tâm trên cả nước.

Là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng trong cơn lũ vừa qua, tỉnh Quảng Ngãi đã được Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam hỗ trợ 2.000 tấn gạo.

Theo thống kê, tổng thiệt hại của tỉnh Quảng Ngãi tính đến hiện nay là hơn 1.700 tỷ đồng. Nhằm giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai, tỉnh Quảng Ngãi cũng đã kiến nghị Trung ương cấp 800 tấn lúa giống để nông dân khôi phục sản xuất.

Còn tại tỉnh Quảng Trị, mới đây Hợp tác xã Môi Trường Thành Công và Công ty thương mại dịch vụ Kính Lộc Thành đã đi thăm và tặng quà cho người dân vũng lũ xã Vĩnh Tú và Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh. Đoàn đã ủng hộ người dân tại hai địa phương này hơn 400 triệu đồng để mua gạo, mì tôm và các nhu cầu thiết yếu.

Ngoài ra, còn có 600 suất quà, trong đó có 400 suất (mỗi suất gồm 25kg gạo và 2 thùng mì tôm) cũng được Hợp tác xã Môi Trường Thành Công và Công ty thương mại dịch vụ Kính Lộc Thành trao tặng cho người dân vùng lũ và 200 suất trao tặng cho đối tượng chất độc da cam của tỉnh Quảng Trị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước