Sẽ có thêm 2 bệnh nhi tim nghèo được hỗ trợ

TTCE-Thứ hai, ngày 25/02/2013 15:07 GMT+7

Ảnh: QA

[] Số tiền 2700 USD Kiều bào Bungari gửi đến chương trình Trái tim cho em có thể giúp cho 1 - 2 trường hợp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật miễn phí.

Đại diện cho Kiều bào, hôm nay (25/2) ông Lê Thanh Hoàng, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Bungari đã chuyển toàn bộ số tiền trên đến Quỹ Tấm lòng Việt để ủng hộ cho khoảng 2 trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn chữa khỏi căn bệnh tim bẩm sinh.

Được biết, đây là số tiền quyên góp được từ chương trình quay sổ xổ gây quỹ ủng hộ chương trình Trái tim cho em do Đại sứ quán Việt Nam tại Bungari phối hợp với Hội người Việt và Liên Chi hội Thanh niên - Sinh viên tại Bungari phối hợp tổ chức hôm 02/02 vừa qua. Theo đại diện Đại sứ quán Bungari, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bà con tại đây.

Ông Ivan Vassiliev, Chủ tịch HĐQT Trung tâm thương mại Iliensi - một trong những doanh nghiệp ủng hộ tích cực nhất trong đợt công tác cũng bày tỏ mong muốn được đến thăm trường hợp bệnh nhi được ủng hộ từ số tiền 2700 USD do Kiều bào Bungari ủng hộ, khi ông có dịp đến Việt Nam công tác.

Kiều bào tại Hungari là một trong những đơn vị đã ủng hộ nhiệt tình ủng hộ cho chương trình Trái tim cho em ngay trong những ngày đầu năm mới Quý Tỵ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước