Tặng hơn 26.000 ly sữa cho trẻ nghèo Quảng Bình

Việt Cường-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 07:47 GMT+7

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình, Qũy bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng với Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức lễ trao tặng sữa cho trẻ em nghèo.

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với CP sữa Việt Nam (Vinamilk), đến nay, sau 5 năm hoạt động, Quỹ sữa vươn cao Việt nam đã đem đến cho hơn 286.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam hơn 20 triệu ly sữa, tương đương 75 tỷ đồng.

‘ Ảnh: VTV News

Năm 2013, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam được triển khai trên phạm vi 58 tỉnh thành trong cả nước và sẽ trao tặng sữa cho khoảng 13.500 trẻ em đặc biệt khó khăn - đối tượng thụ hưởng chính của chương trình, với tổng trị giá 6 tỷ đồng.

Trong đó, lượng sữa nước tương đương 5 tỷ đồng và lô hàng sữa bột trẻ em trị giá 1 tỷ đồng sẽ được Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, Trung tâm bảo trợ xã hội để các em nhỏ được sử dụng sữa liên tục trong 3 tháng với sữa tươi và 2 tháng với sữa bột.

Dịp này, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đã trao tặng hơn 26.000 ly sữa cho gần 300 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Bình. Đây là một hoạt động thiết thực của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam, góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng, phát triển tối đa cả về thể chất lần trí tuệ, đồng thời nhằm nâng cao nhận thức và sự quan tâm của xã hội đối với sự phát triển của các em, những chủ nhân tương lai của đất nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước