Trao 150 suất quà tết cho các bệnh nhi nghèo Viện Nhi

Theo HNMO-Thứ tư, ngày 15/01/2014 15:00 GMT+7

Chiều 14/1, lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã tới thăm, trao 150 suất quà tết với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng đến các bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Viện Nhi T.Ư (Hà Nội).

Số quà trên do Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động hỗ trợ hơn 20 triệu đồng và Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam hỗ trợ 10 triệu đồng từ nguồn tài trợ của BIDV, Vinamilk và một số nhà hảo tâm. Mỗi suất quà bao gồm sữa, bánh và 200.000 đồng đã được trao tới các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Thận tiết niệu và Khoa Hô hấp của Bệnh viện.

Hoạt động trên nằm trong chương trình “Góp tết với người nghèo xuân Giáp Ngọ 2014” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động triển khai thực hiện. Đây là hoạt động từ thiện thường niên của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động mỗi dịp tết đến, xuân về và luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước