Trao gửi yêu thương cùng “Ngày hội đổi đồ Mottainai VNU”

PV-Thứ năm, ngày 16/05/2013 11:50 GMT+7

 Là một hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần tiết kiệm và ý thức bảo vệ môi trường, “Ngày hội đổi đồ Mottainai VNU” sẽ diễn ra từ 9h ngày 18/5 tại sân ngoài trời trung tâm thương mại Indochina Plaza.

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi CLB Truyền thông MCC (Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) với quy mô lớn, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 10.000 sinh viên và người dân trên địa bàn quận Cầu Giấy và toàn thành phố Hà Nội.

Đến với ngày hội này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động đổi đồ thú vị và thử tài khéo tay với các gian trại handmade, đồ tái chế. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham quan không gian văn hóa Nhật Bản qua những đồ chơi, hình vẽ và thử trang phục kimono miễn phí.

Ngày hội Mottainai xuất phát từ đất nước Nhật Bản, được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người dân tổng hợp những vật phẩm cũ vẫn còn hữu ích, có thể trao đổi với nhau. Qua đó, ý thức tiết kiệm và các hoạt động bảo vệ môi trường sẽ được đẩy mạnh.

‘ Poster của chương trình

Ngoài ra, số tiền thu được với những vật dụng còn lại sau ngày hội sẽ được các CLB tình nguyện chuyển tới các tổ chức, trung tâm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, đẩy mạnh hoạt động từ thiện trong sinh viên nói riêng và cộng đồng nói chung.

“Ngày hội đổi đồ Mottainai VNU” được khởi xướng từ năm 2012 với sự tham gia của hơn 1.000 bạn trẻ tại Ký túc xá Đại học Ngoại Ngữ. Năm 2013, chương trình trở lại với chủ đề “Không phũ với đồ cũ” hứa hẹn sẽ mang lại ấn tượng khó phai đối với những người tham dự.

Đặc biệt, ngày hội năm nay còn có sự tham gia của ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, Tạ Quang Thắng, ban nhạc Sign in, B-Symphony, diễn viên Vương Anh, hot teen Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade, VJ Linh Rin.

Nếu quan tâm đến hoạt động nhiều ý nghĩa này, các bạn hãy đến trung tâm thương mại Indochina Plaza vào sáng thứ 7 tuần này (18/5), cùng đổi đồ và tham gia vào các hoạt động giải trí hấp dẫn.

Xem thêm thông tin trên trang Facebook của chương trình tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước