Trao tặng radio cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thuỳ Nhung-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 07:22 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tối 24/7, tại Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức, TP.HCM, Liên đoàn lao động TP.HCM phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM đã tổ chức trao radio cho công nhân các khu chế xuất, công nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong đợt này, Liên đoàn lao động TP.HCM đã trao tặng 1.000 chiếc radio cho công nhân ở trọ đang làm việc tại các Khu chế xuất Linh Trung 1, Linh Trung 2, Khu công nghiệp Bình Chiểu, Khu công nghệ cao và Khu công nghiệp Cát Lái.

Cùng với món quà vật chất này là chuỗi các chương trình dành cho công nhân trên sóng Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM như: Tạp chí công đoàn từ 7h đến 7h30 Chủ nhật hàng tuần; Radio công nhân từ 20h30 thứ Năm hàng tuần; Thời sự 7h30 hàng ngày. Đây là hoạt động nhằm góp phần làm đa dạng đời sống tinh thần của công nhân, đặc biệt là công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với 1.000 chiếc radio đầu tiên được trao tặng, mỗi công nhân còn được nhận một phần quà và tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Từ nay đến tháng 9, sẽ có thêm 9.000 radio được trao tặng đến công nhân ở trọ, khó khăn trên khắp địa bàn thành phố.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước