Giải Dubai Open: Tsonga bất ngờ bị loại sớm

Pan (Tổng hợp)Cập nhật 10:01 ngày 28/02/2013

[] Nếu như Federer cùng Novak Djokovic dễ dàng đi tiếp thì Dubai Open đã chứng kiến bất ngờ lớn khi tay vợt số 8 thế giới Tsonga bị loại trước tay vợt xếp hạng 67 thế giới, Llodra.

Tại vòng 2 giải quần vợt Dubai mở rộng, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã dễ dàng giành chiến thắng trước tay vợt người tây ban nha Roberto Bautista Agut sau 2 sec đấu với tỉ số các sec lần lượt là 6-1 và 7-6 để qua đó tiến vào vòng sau găp tay vợt hạt giống số 7 Andreas Seppi, người đã đánh bại tay vợt Lucas Rosol sau 2 sec với tỉ số 6-4, 7-6.

‘ Tsonga bất ngờ bị loại bởi đồng hương Llodra (Ảnh: Reuters)

Bất ngờ lớn nhất xảy ra tại vòng này chính là việc Tsonga bị loại sớm. Gặp đồng hương Llodra xếp hạng 67 thế giới, Tsonga để thua 6-7(3), 2-6 khá dễ dàng. Tay vợt hạng 8 thế giới toàn thắng Llodra trong cả 6 lần họ gặp nhau trước đó nên không ai ngờ anh bị Llodra đánh bại.

Tại vòng đấu này, đương kim vô địch Roger Federer cũng không mấy khó khăn để giành thắng lợi trước tay vợt Marcel Granollers để tiến vào vòng 3.

Trong khi đó, tay vợt số 6 thế giới Tomas Berdych thì gặp đôi chút khó khăn ở sec đấu thứ nhất khi phải đưa trận đấu vào loạt tie-break trước khi buộc tay vợt người Đức Tobias Kamble phải gác vợt sau 2 séc đấu.

Các tên tuổi khác đều giành quyền đi tiếp. Berdych hạ tay vợt hạng 103 thế giới Rajeev Ram 6-1, 6-3 và sẽ gặp tay vợt hạng 90 thế giới Tobias Kamke ở vòng 2. Del Potro vượt qua Baghdatis 4-6, 6-4, 7-6(4) và sẽ gặp tay vợt Ấn Độ hạng 315 thế giới Somdev Varman Dev ở vòng 2. Davydenko thì thắng Tipsarevic 6-0, 7-5 và đối đầu với Victor Hanescu ở vòng kế tiếp.