“Học theo” Federer, Andy Murray tung logo riêng

Kim MinhCập nhật 17:54 ngày 16/01/2015

“Học theo” Federer, Andy Murray tung logo riêng (Ảnh: Daily Mail)

Ngay trước thềm Úc mở rộng 2015, tay vợt số 1 Vương quốc Anh, Andy Murray đã giới thiệu logo cá nhân riêng.

Theo đó, Úc mở rộng 2015 là giải đấu đầu tiên Andy Murray sử dụng logo cá nhân. Hình ảnh định vị thương hiệu mới này sẽ xuất hiện trên túi đựng đồ và áo tập luyện của tay vợt số 6 thế giới.

Tờ Daily Mail cho hay, Andy Murry đã thuê hãng thiết kế logo nổi tiếng Aesop Agency để sáng tạo mẫu logo cá nhân này. Logo là sự kết hợp của chữ M (chữ cái đầu tiên trong tên Murray) và số 77. Đây là số năm mà Vương quốc Anh đã phải chờ đợi để một tay vợt chủ nhà lên ngôi ở Wimbledon. Năm 2013, chính Murray đã chấm dứt “cơn khát” danh hiệu đó.

Andy Murray và mẫu logo mới

Andy Murray và mẫu logo mới

“Chúng tôi muốn sáng tạo một biểu tượng có thể nêu bật được năng lượng, tinh thần của Andy Murray trên sân đấu. Khi kết hợp tên của anh ấy với con số mang tính chất biểu tượng 77, kết quả thật tuyệt vời. Logo rất đơn giản, tinh tế và quan trọng nhất là phản ánh trọn vẹn thông điệp mà Murray muốn gửi tới khán giả”, ông Dan Calderwood, giám đốc bộ phận thiết kế sáng tạo của Aesop cho biết.

Với việc cho ra mắt mẫu logo cá nhân, Murray nối bước Federer trong việc định vị thương hiệu cá nhân. Mẫu logo RF của huyền thoại người Thụy Sĩ rất phổ biến tại tất cả các sự kiện quần vợt thế giới.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.