Arsenal đã có Sami Khedira và sẽ không mua thêm tiền đạo

Thùy AnCập nhật 16:43 ngày 21/07/2014

Theo trang Metro, Arsenal sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Sami Khedira trong vòng 24 tiếng nữa cũng nhưng khẳng định các Pháo thủ sẽ không bổ sung thêm bất cứ tiền đạo nào trong mùa giải này.

Metro cho biết, Real Madrid đã đồng ý bán đứt tiền vệ Sami Khedira cho Arsenal với mức giá 19,8 triệu bảng.

‘ Arsenal sẽ có Khedira vào ngày mai?

Về phía Sami Khedira, dù người dại diện của tiền vệ này liên tục tuyên bố chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào với Arsenal nhưng Metro lại khẳng định những thỏa thuận cá nhân giữa Khedira và Pháo thủ cũng như bản hợp đồng sẽ được hoàn tất vào ngày mai 22/7.

Sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos khiến việc Sami Khedira rời Bernabeu là điều được dự báo từ trước. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang rất “thèm muốn” tiền vệ người Đức khi tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về phí chuyển nhượng cũng như mức lương thưởng của Sami Khedira.

Sốc, Arsenal sẽ không mua thêm bất cứ tiền đạo nào

“Arsenal không có kế hoạch mua thêm cầu thủ tấn công nào, tôi rất hài lòng với những gì mình đang có”, HLV Arsene Wenger cho biết.

Hiện tại, Arsenal đang sở hữu 3 tiền đạo: Yaya Sanogo, Nicklas Bendtner, Olivier Giroud và Alexis Sanchez. Trong 4 cầu thủ trên chỉ có Olivier Giroud (với 27 trong mùa giải trước) cùng tân binh Alexis Sanchez là thực sự có đẳng cấp. Trong khi đó, Yaya Sanogo thường xuyên dính chấn thương còn Nicklas Bendtner đã quá nổi tiếng với biệt danh “chân gỗ”.

‘ Balotelli không còn cửa để gia nhập Arsenal

Tuyên bố của HLV Arsene Wenger đã dập tắt mọi thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ chiêu mộ Mario Balotelli của AC Milan.

Bên cạnh hàng công, HLV Arsene Wenger cũng tiết lộ thêm kế hoạch mua sắm sắp tới của Arsenal.

“Arsenal sẽ cần thêm một thủ môn và một trung vệ đẳng cấp trong mùa hè này để hoàn thiện bộ khung đội hình cho mùa giải 2014/2015”, HLV Arsene Wenger cho biết.

Khẳng định trên càng củng cố thêm khả năng thủ thành Iker Casillas sẽ gia nhập Arsenal từ Real Madrid.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1