Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2013: 11 đội tham dự

Theo V.H (Thể thao & Văn hóa)Cập nhật 10:00 ngày 28/02/2013

Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2013 được tổ chức để tôn vinh các cuarơ nữ của xe đạp VN. (Ảnh: VSI)

 Đã thành thông lệ, hướng đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, giải đua xe đạp quốc tế Bình Dương tranh Cúp Biwase lần 3-2013 sẽ tiếp tục được tổ chức. Đây là giải đấu tôn vinh các VĐV nữ, những cô gái đam mê tốc độ cống hiến cho thể thao nước nhà trong một dịp lễ ý nghĩa.

Tổng lộ trình của giải năm nay có 7 chặng đua, dài 617 km và đi qua 4 tỉnh thành, gồm Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu. Giải vẫn nhận được sự góp mặt của tất cả những đội đua nữ mạnh trên toàn quốc như: Cấp thoát nước môi trường Bình Dương, BVTVAn Giang, nữ TP.HCM, Dược D.Đồng Tháp…

Do giải đấu này trùng với thời điểm các ĐTQG đang chuẩn bị cho Tour châu Á nên dù BTC đã gửi giấy mời đến các nước trong khu vực châu Á, nhưng các nước bạn vẫn không thể sắp xếp để tham dự. Chỉ có khách mời quen thuộc là ĐT nữ Malaysia nhận lời dự giải.

Nét mới của giải lần thứ 3 là ngoài những giải thưởng như Áo vàng, Áo xanh, đồng đội, giải thắng chặng được tăng lên đáng kể để tăng sức hấp dẫn. Áo vàng nhận thưởng 30 triệu đồng. BTC còn đưa thêm một giải thưởng cá nhân khác là “Hoa khôi xe đạp” với giải nhất lên đến 20 triệu đồng.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho việc đưa giải đấu này gia nhập vào hệ thống thi đấu của Liên đoàn xe đạp thế giới (UCI), BTC đã sửa đổi một số điều lệ, chỉnh lại giờ xuất phát muộn hơn như quy định quốc tế.

Giải xe đạp quốc tế Bình Dương tranh Cúp Biwase lần 3-2013 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 2 đến 8/3. Chặng mở màn cuộc đua là từ Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi Định Quán (Đồng Nai) dài 110km.

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1