Giải Tennies văn nghệ sĩ mở rộng 2013: "Chủ nhà" Minh Tiệp đoạt giải ba

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 22:06 ngày 16/12/2013

 Giải Tennis văn nghệ sĩ mở rộng 2013 là một trong những hoạt động TDTT góp phần thúc đẩy nâng cao sức khoẻ cũng như tăng cường đoàn kết, giao lưu học hỏi trong giới văn nghệ sĩ Việt Nam.

Sau thành công của Giải Tennis văn nghệ sĩ mở rộng lần 1, Công ty MTS Việt Nam của diễn viên Minh Tiệp tiếp tục là đơn vị tổ chức Giải Tennis văn nghệ sĩ mở rộng lần 2.

Với ý tưởng tạo nên một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho việc rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, hướng tới đối tượng là các nghệ sĩ Việt Nam, Giải Tennis văn nghệ sĩ mở rộng là một giải đấu với quy mô rộng lớn trên phạm vi toàn quốc, mang tính thường niên nhằm mục đích góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào quần vợt Việt Nam.

‘ Giải Tennis văn nghệ sĩ mở rộng lần 2 đã thành công tốt đẹp

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tăng cường giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và đặc biệt là những văn nghệ sĩ đã có sự đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà.

Với tinh thần thể thao của các vận động viên cũng như các nghệ sĩ, dù ngày hôm qua (15/12) thời tiết rất lạnh và có mưa nhưng các vận động viên và các nghệ sĩ vẫn tham gia đầy đủ. Theo đó, giải đấu đã diễn ra không kém phần hấp dẫn, kịch tính và kết thúc thành công ngoài mong đợi.

Năm nay chức vô địch đã thuộc về đôi Nhà báo Trịnh Long Vũ, Trưởng ban Biên tập Truyền hình Cáp, Đài THVN và Thu Trang. Giải nhì đã thuộc về ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập Tạp chí truyền hình, Đài THVN và Long Anh. Giải cặp đôi ăn ý thuộc về ông Lê Chí Công, Phó Chánh văn phòng Đài THVN và Thảo Vân. Giải phong cách thuộc về cặp đôi của nhà tạo mẫu tóc Trường Linh - Diệu Oanh.

Diễn viên Minh Tiệp mặc dù đã bị chấn thương gặp phải ở cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" nhưng anh vẫn thi đấu hết mình và đã hoàn thành tốt với vai trò chủ nhà để tiếp tục đoạt giải ba như mùa giải trước.

Những thành công của mùa giải vừa qua sẽ là tiền đề và hứa hẹn một mùa giải 2014 thành công hơn nữa. Bên cạnh đó, Giải Tennis văn nghệ sĩ 2014 tới đây cũng sẽ hứa hẹn những nét hấp dẫn và kịch tính riêng với những nỗ lực trong vai trò chủ nhà của MTS cũng như diễn viên Minh Tiệp.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1