Quang Liêm kết thúc Gibraltar ở vị trí thứ 14

T.K (Tổng hợp)Cập nhật 15:54 ngày 01/02/2013

Quang Liêm kết thúc giải Gibraltar ở vị trí thứ 14 đầy thất vọng (Ảnh: Vietbao)

Mặc dù thi đấu rất thành công ở những ván đầu tuy nhiên kỳ thủ Lê Quang Liêm đã bất ngờ sa sút phong độ để rồi khép lại giải cờ vưa Gibraltar với vị trí thứ 14.

Ở ván đấu thứ 10 giải Cờ vua Đại kiện tướng quốc tế Gibraltar, dù có lợi thế được cầm quân trắng đi trước nhưng kỳ thủ Lê Quang Liêm vẫn thua đối thủ Chanda Sandipan của Ấn Độ chỉ sau 37 nước đi. Như vậy, Lê Quang Liêm vẫn chỉ có được 7 điểm và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng tại giải Cờ vua tổ chức tại Anh quốc.

Trước đó, kỳ thủ đại diện cho Việt Nam từng thi đấu rất thành công ở những ván đầu và trở thành ứng viên nặng k‎ý cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, Quang Liêm đã không giữ được phong độ cao và đánh mất những chiến thắng ở các ván 6, 7, 8 trước khi bỏ lỡ cơ hội kết thúc giải trong top 3 sau trận thua ở ván cuối.

Nếu như Quang Liêm chưa làm hài lòng khán giả hâm mộ thể thao nước nhà thì tại giải đấu kiếm trẻ Đông Nam Á, kiếm thủ Phước Đến đã giành được chiếc huy chương vàng thứ 2 về cho đoàn Việt Nam.

Sau chiếc HCV ở nội dung kiếm 3 cạnh, kiếm thủ Phước Đền tiếp tục góp công cho chiếc HCV ở nội dung kiếm 3 cạnh đồng đội. Như vậy kết thúc phần tranh tài ở lứa tuổi U21, các kiếm thủ trẻ của Việt Nam đã giành được 2 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ. Hôm nay (1/2), giải sẽ tiếp tục với các nội dung kiếm chém nữ và kiếm ba cạnh nam.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1