Sanix Cup: HAGL Arsenal JMG giành vé đi tiếp

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 14:49 ngày 22/03/2013

 Trong trận thứ 3 tại giải Sanix Cup 2013, HAGL Arsenal JMG đã có chiến thắng tưng bừng trước U17 Queensland - Australia với tỷ số 4-0. Với kết quả này, đại diện của Việt Nam giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Sáng nay (22/3) các cầu thủ trẻ của học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải bóng đá Sanix Cup đang diễn ra ở Nhật Bản. Trước một U17 Queensland - Australia nhỉnh hơn về thể hình nhưng các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG đã chơi một trận tưng bừng và giành chiến thắng thuyết phục 4-0.

‘ HAGL Arsenal JMG xuất sắc đi tiếp tại Sanix Cup (Ảnh: Goal)

Trong đó Công Phượng lập cú đúp, 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Quang Huy và Văn Thanh.

Ở trận đấu cùng bảng, U17 Hangzhou Greentown vượt qua U17 Nhật Bản 3-1. Do không có kết quả hòa nên tại vòng bảng, các đội sẽ được tính điểm xếp hạng như sau: Đội thắng 4 điểm, thua 0 điểm, thắng bằng luân lưu 2,5 điểm và thua đá luân lưu 1,5 điểm.

Như vậy, ở bảng đấu này, có 3 đội cùng được 8 điểm là HAGL Arsenal JMG, U17 Nhật Bản, U17 Hangzhou Greentown.

Tuy nhiên, khi xét hiệu số bàn thắng/thua và HAGL được 8 điểm và hiệu số bàn thắng/thua tốt nhất là +4 đã chiếm ngôi nhất bảng và giành quyền vào vòng đấu tiếp theo.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Guillaume ở vòng đấu loại trực tiếp rất có thể sẽ là U17 Sanfrecce Hiroshima, đội xếp thứ nhì bảng B.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1