World Cup 2014: Cộng đồng mạng sục sôi vì vẻ đẹp của nữ phóng viên truyền hình Costa Rica

Phương Nguyên/ VTV OnlineCập nhật 22:04 ngày 21/06/2014

Cùng với thành tích ấn tượng của "chú lùn" Costa Rica, phóng viên truyền hình của nước này đang tác nghiệp tại Brazil là Jale Berahimi cũng khiến cộng đồng mạng sôi sục vì vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Costa Rica có thành tích cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2014 khi đánh bại 2 ông lớn của bảng D "tử thần" là Uruguay và Italy để giành tấm vé đầu tiên của bảng đấu này vào vòng 1/8. Costa Rica còn nổi tiếng hơn khi nữ phóng viên truyền hình của họ là Jale Berahimi đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng vì vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Nữ phóng viên truyền hình Costa Rica, Jale Berahimi năm nay 28 tuổi đã được cộng đồng biết đến khi cô đăng bức ảnh chụp cùng trung vệ kỳ cựu của ĐT Anh, Rio Ferdinand (hiện đang là bình luận viên cho BBC ở World Cup 2014) lên tài khoản Twitter của mình.

‘ Berahimi chụp ảnh "tự sướng" cùng trung vệ Rio Ferdinand

‘ Nữ phóng viên truyền hình 28 tuổi mặc trang phục thi đấu của Costa Rica trong khi tác nghiệp

‘ Berahimi trong phòng dành cho báo chí

‘ Berahimi luôn có mặt trên sân mỗi khi Costa Rica thi đấu

Costa Rica đã gây ấn tượng với thế giới về phong độ ấn tượng của mình và Berahimi cũng góp phần trong công cuộc truyền thông cho thành công này của đội bóng Trung Mỹ. "Tôi yêu bóng đá. Tôi thích nó. Tôi không ngừng tìm hiểu về nó", nữ phóng viên truyền hình 28 tuổi này chia sẻ.

‘ Vẻ đẹp nóng bỏng của Berahimi với bikini

‘ Thân hình như một siêu mẫu

‘ Với vẻ đẹp nóng bỏng này, Berahimi đang gây bão trên cộng đồng mạng

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1