500 triệu chiếc iPhone đã được tiêu thụ trên toàn cầu

LH (Dịch)-Thứ năm, ngày 27/03/2014 16:38 GMT+7

Doanh số bán iPhone của Apple trên toàn cầu đã đạt đến con số khổng lồ: 500 triệu chiếc. Nhờ iPhone, Apple được biết đến là thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, dòng sản phẩm iPhone làm thay đổi hoàn toàn cách sử dụng và phân phối điện thoại trên toàn thế giới. Đây cũng là sản phẩm có được lượng khách hàng trung thành nhiều nhất.

Theo giới quan sát thị trường, năm 2013, mặc dù Samsung tiêu thụ số lượng gần gấp đôi điện thoại thông minh của mình so với Apple, mặc dù các phiên bản iPhone mới được ra đời không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng ngoại trừ việc tăng dần tốc độ xử lý, tăng kích cỡ màn hình những không đáng kể, iPhone vẫn có sức hấp dẫn lớn đối với những người đam mê điện thoại di động.

500 triệu chiếc iPhone được tiêu thụ đã cho thấy sức mạnh bền bỉ và phát triển không ngừng của một thương hiệu điện thoại. Nhiều người dùng iPhone đã thừa nhận "trung thành mù quáng" với sản phẩm này.

Năm 2008, tại thời điểm Apple phát hành chiếc iPhone, một nhà phân tích kinh tế dự đoán rằng, Apple không có cơ hội, thậm chí là không bao giờ có thể bán được 10 triệu thiết bị này trong vòng một năm. Thực tế đã chứng minh dự báo của nhà phân tích này là hoàn toàn sai khi 12 tháng sau, Apple tuyên bố đã bán được hơn 12,8 triệu iPhone .

Người ta tin rằng vào cuối năm nay và với sự xuất hiện của iPhone 6 trên thị trường, con số bán hàng của dòng sản phẩm này có thể dễ dàng vượt qua mốc 600 triệu chiếc. Thậm chí, tạp chí Forbes đã nói rằng, với xu hướng tăng trưởng như hiện nay, trước năm 2017, sẽ có khoảng 1 tỷ chiếc iPhone tỷ được bán tới tay người dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước