Dịch vụ xếp hàng hộ cho người mua iPhone: 14 USD/giờ

Lan Anh-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 17:14 GMT+7

 Những hàng dài người xếp hàng là hình ảnh thường thấy mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới. Tại Mỹ, một dịch vụ đã ra đời dành cho người muốn có trong tay chiếc điện thoại mới mà không phải xếp hàng.

Dịch vụ độc đáo có tên gọi Skip the line được hãng Taskrabbit khởi xướng không lâu sau khi Apple công bố iPhone 5S và 5C. Theo đó, người sử dụng có thể trả tiền để nhờ người khác xếp hàng hộ mình bên ngoài cửa hàng của Apple. Giá của dịch vụ này có thể thỏa thuận, song thường dao động trong khoảng 14 USD/giờ.

‘ Năm ngoái, một thành viên TaskRabbit đã kiếm được 1.500 USD sau khi xếp hàng 100 giờ để mua iPhone 5

Nếu khách hài lòng với công việc đã hoàn thành, những người đứng xếp hàng hộ sẽ được trả qua thẻ tín dụng số tiền đã thỏa thuận và chi phí phát sinh.

Tuy nhiên, Taskrabbit cũng khuyến cáo người sử dụng dịch vụ đổi chỗ với người đứng xếp hàng hộ 10 phút trước khi đến lượt mua hàng. Theo người phát ngôn của Taskrabbit, hãng Apple không cấm hay ngăn cản dịch vụ này.

Được biết, ngày 20/9, Apple đã chính thức đưa iPhone 5S và iPhone 5C lên kệ tại một số thị trường chính trên thế giới như Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore, Anh và Mỹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước