Doanh số bán LG G3 cao gấp ba lần Galaxy S5

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ tư, ngày 04/06/2014 14:00 GMT+7

Dòng smartphone cao cấp mới nhất của LG, G3, đã có những bước khởi đầu khá tốt đẹp tại thị trường bản địa khi thiết bị này chính thức được bán ra vào tuần trước.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, trong những ngày đầu được phân phối trên thị trường, số lượng LG G3 bán ra khá cao và trở thành một trong những sản phẩm “hot” nhất trên thị trường này. Trung bình mỗi ngày có khoảng 25.000 – 30.000 chiếc G3 được bán tới tay người dùng, cao gấp hai lần so với doanh số mà thế hệ G2 đạt được trong tuần đầu có mặt trên thị trường.

Một thông tin khá thú vị dành cho nhà sản xuất LG cũng như những người yêu thích thương hiệu điện thoại LG là LG G3 có được doanh số bán hàng cao gấp ba lần đối thủ cạnh tranh Galaxy S5 trong thời gian đầu S5 có mặt trên thị trường. Cụ thể, trong những ngày đầu ra mắt, Samsung đã tiêu thụ được 7.000 – 8.000 Galaxy S5.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, sở dĩ LG G3 đang thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi thiết bị này được LG trang bị khá nhiều tính năng mới lạ và độc đáo, ví dụ như màn hình độ phân giải 2K (Quad HD) hay có khả năng chụp lấy nét bằng laser.

Một số nguồn tin cho biết thêm, chi phí quảng cáo mà LG dành cho G3 ít hơn rất nhiều so với số tiền Samsung bỏ ra để tổ chức họp báo quảng bá cho chiếc smartphone cao cấp Galaxy S5 của họ. Vì thế, những gì LG G3 đạt được trong những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường càng ấn tượng hơn với giới chuyên môn cũng như người dùng toàn cầu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước