Dự báo giá sản phẩm tăng, giảm trong năm 2014

TCKD-Thứ năm, ngày 16/01/2014 17:16 GMT+7

Hãng tin CNN đã có cuộc bình chọn, thống kê về việc giá cả mặt hàng trong năm 2014 sẽ tăng và giảm như thế nào.

Tăng giá là xu hướng chung của tất cả các mặt hàng. Thế nhưng tin vui là năm nay, nhiều khả năng bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn cho các sản phẩm sau:

Đầu tiên là khí đốt. Năm 2013, giá khí đốt trung bình đã giảm 3,5 USD, mức thấp nhất trong 3 năm qua. Và dự kiến, khí đốt sẽ tiếp tục giảm giá trong năm 2014.

Năm nay, giá ô tô điện hứa hẹn cũng sẽ giảm giá. Mới đây hãng Mitsubishi của Nhật cho biết, giảm giá dòng xe điện với mục tiêu đẩy mạnh sản phẩm ra thị trường.

Tiếp theo là dịch vụ điện thoại. Hai hãng viễn thông AT&T và T-Mobile đang bước vào cuộc cạnh tranh về giá. Đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn do giá giảm. Và nếu bạn đang muốn sắm một máy tính bảng thì đừng chần chừ vì năm nay, giá sản phẩm này hứa hẹn sẽ giảm khoảng 40 USD do thêm nhiều tên tuổi gia nhập thị trường.

Còn dưới đây là danh sách các mặt hàng bạn phải trả nhiều tiền hơn:

Năm nay ước mơ sở hữu một ngôi nhà của bạn sẽ khó khăn hơn vì giá nhà dự kiến sẽ tăng 5% do những tín hiệu ấm lên từ thị trường bất động sản.

Giá một số loại hạt, quả có lợi cho sức khỏe cũng tăng như hạt hạnh nhân, điều... do nhu cầu ngày càng tăng cao và nhất là chịu ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước