LG G3 phổ biến gấp 2 lần so với G2

LH (Dịch)-Thứ năm, ngày 31/07/2014 11:37 GMT+7

Thông tin từ The Korea Times cho biết, doanh số bán smartphone G3 nhiều hơn gấp 2 lần so với lượng G2 được tiêu thụ trong năm ngoái.

Chuyên gia phân tích Sophia Kim tại hãng Woori Investment & Securities cho biết, tính đến cuối tháng 12/2013, đã có khoảng 3 triệu chiếc LG G2 được bán trên thị trường. Tuy nhiên, con số này được xem là khá “khiêm tốn” nếu đem so sánh với mục tiêu bán hàng của LG đối với smartphone cao cấp G3.

Nhiều thông tin cho biết, LG đặt mục tiêu sẽ bán được ít nhất khoảng 10 triệu chiếc G3 trên thị trường toàn cầu vào cuối năm nay. LG cũng đặt tham vọng biến chiếc G3 trở thành một trong những chiếc smartphone phổ biến nhất trên thị trường trong nửa cuối năm 2014, bất chấp sự ra mắt của thế hệ iPhone mới.

Chuyên gia Sophia Kim cho rằng, sự ra đời của iPhone 6 sẽ không ảnh hưởng nhiều đến doanh số bán smartphone của LG. Đối thủ trực tiếp của Apple trên thị trường smartphone cao cấp chính là hãng công nghệ đình đám Samsung.

Tuần trước, LG thông báo, trong quý II/2014, công ty đã tiêu thụ được khoảng 14,5 triệu chiếc điện thoại thông minh, tuy nhiên công ty từ chối tiết lộ con số G3 được bán ra trong thời điểm trên.

‘ G3 là chiếc smartphone cao cấp nhất của LG, có mặt tại Hàn Quốc từ ngày 28/5/2014. Thiết bị này sở hữu màn hình IPS 5,5 inch Quad HD, độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 534ppi.

Với màn hình này, các chuyên gia công nghệ nhận định, LG G3 trở thành smartphone có màn hình sắc nét nhất thế giới, vượt qua các đối thủ smartphone hàng đầu hiện nay như Galaxy S5 hay HTC One M8. Bên cạnh đó, G3 cũng là chiếc smartphone đầu tiên được LG sử dụng giao diện phẳng hoàn toàn mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước