MobiFone ra mắt các dịch vụ, gói cước mới

Nguyễn Trần-Thứ ba, ngày 03/12/2013 00:00 GMT+7

Mới đây, MobiFone đã đồng loạt ra mắt các dịch vụ, gói cước mới với nhiều ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng sành điệu công nghệ

Từ 22/11/2013, MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ Âm nhạc mMusic (http://mmusic.vn/). Đây là một kênh âm nhạc sôi động đặc sắc, chuyên sâu cho các thuê bao di động mạng MobiFone. Đến với mMusic, khách hàng thỏa sức nghe nhạc online, tải nhạc chuông, nhạc chờ, xem và tải video clip nhạc, hát karaoke, tham gia các trò chơi âm nhạc, cập nhật tin tức HOT thông qua các kênh SMS, Wapsite và phần mềm ứng dụng của dịch vụ trên điện thoại di động.

Dịch vụ mMusic có giao diện thiết kế linh hoạt, hiện đại, hấp dẫn giúp khách hàng MobiFone lựa chọn giao diện wap ưa thích, dễ tìm kiếm và sử dụng tất cả các chuyên mục của dịch vụ, tận hưởng niềm đam mê âm nhạc một cách thỏa mãn nhất.

Hiện nay, với sự ra mắt của hàng loạt các chương trình ca nhạc đặc sắc, các ca khúc bất hủ, ca khúc mới và Hot được dàn dựng công phu cùng với dàn ca sỹ/nghệ sỹ nổi tiếng, trẻ tuổi và đầy nội lực, mMusic là nơi ghé thăm thường xuyên của đông đảo fan hâm mộ âm nhạc. mMusic còn hứa hẹn mang đến những món ăn tinh thần lớn dành cho các khách hàng MobiFone đam mê âm nhạc, mong muốn là chủ nhân của những bộ sưu tập Âm nhạc đỉnh cao và Hot trong thế giới âm nhạc.

Để đăng ký các gói dịch vụ mMusic, khách hàng chỉ cần soạn DK gửi 9077 hoặc truy cập http://mmusic.vn từ điện thoại di động. (Giá cước thuê bao - 1.000 đồng/ngày, miễn cước 3G/GPRS khi sử dụng dịch vụ). Trong thời gian ra mắt dịch vụ mMusic, khách hàng đăng ký lần đầu tiên được miễn cước thuê bao 07 ngày sử dụng.

Thêm ưu đãi cho người yêu rock Việt

Ngày 27/11/2013, MobiFone chính thức giới thiệu gói cước trả trước RockStorm nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa cho cộng đồng những người yêu rock Việt. Khi hòa mạng mới bộ trả trước RockStorm, bạn sẽ được tặng hàng tháng 25.000 đồng vào tài khoản và miễn phí 35 MB data (thời hạn 30 ngày), đồng thời được giảm 30% cước đăng ký gói MIU tương đương 50.000 đồng một lần đăng ký. Để được nhận đầy đủ ưu đãi, bạn cần lưu ý nạp tối thiểu 10.000 đồng/tháng và thuê bao hoạt động hai chiều tại thời điểm hệ thống cộng ưu đãi.

Cước gọi và nhắn tin của gói cước RockStorm cũng được thiết kế ở mức hợp lý: cước gọi nội mạng là 1.180 đồng/phút, liên mạng 1.380đ/ phút và cước gọi giữa các thành viên trong cộng đồng là 708đ/phút; cước sms nội mạng là 99đ/tin và 250 đ/tin liên mạng.

Khi kích hoạt thuê bao, bạn được miễn phí gói data Zing trong chu kỳ đầu tiên, tặng 1 vé tham gia chương trình RockStorm 2013 (số lượng có hạn), được mặc định tham gia và hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho cộng đồng RockStorm.

Nếu đã là thuê bao MobiFone, bạn cũng có thể tham gia cộng đồng RockStorm bằng cách soạn tin: DK_RS gửi 999 để nhận các ưu đãi từ MobiFone như gọi cho các thành viên khác của cộng đồng RockStorm với giá 708đ/phút, miễn phí bộ nhạc chuông chờ RockStorm trong lần tải đầu tiên, giảm 50% cho các lần tải tiếp theo và nhiều ưu đãi khác.

Bên cạnh đó, MobiFone áp dụng chương trình tặng quà cho 10 thuê bao trong cộng đồng RockStorm có mức sử dụng cao nhất hàng, quà tặng là bộ nhạc chuông chờ mới nhất của MobiFone hoặc các ấn vật phẩm liên quan đến chương trình RockStorm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước