MobiFone tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại TPHCM

Hoa Lê-Thứ tư, ngày 07/05/2014 17:03 GMT+7

Trung tâm Thông tin di động khu vực II (MobiFone tại tp.Hồ Chí Minh) vừa vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Nhân dịp này, MobiFone tri ân khách hàng với 6.000 vé xem phim tại hệ thống rạp CGV và 94.500 phiếu Gift Pass của Sodexo cho thuê bao với chương trình tích điểm cuộc gọi.

MobiFone hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 07/05/1994. Ban đầu chỉ có 07 nhân viên, 06 trạm thu phát sóng (BTS), đến nay MobiFone đã có hơn 5.000 trạm phát sóng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là thị trường lớn mạnh nhất của MobiFone khi chiếm tới 35% tỷ trọng cả nước, đạt doanh thu lớn nhất toàn mạng.

Trong 20 năm hình thành và phát triển, MobiFone đã không ngừng cải tiến, áp dụng khoa học tiên tiến, nâng cấp chất lượng mạng lưới, khẳng định vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng mạng lưới, thị phần, doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng… mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Một khảo sát trong năm 2013 của Nielsen cho thấy, trong số 300 người được phỏng vấn tại thành phố Hồ Chí Minh, có tới 59% đang dùng MobiFone, 11% đang dùng Vinaphone, và 26% đang dùng Viettel; 95% người được hỏi đồng ý với nhận định MobiFone có chất lượng cuộc gọi tốt; 93% đồng ý với nhận định MobiFone là thương hiệu dẫn đầu cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động.

‘ Đại diện của MobiFone vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba


Những con số trên đã góp phần không nhỏ cho sự lớn mạnh của MobiFone trên toàn quốc, giúp MobiFone gặt hái những thành danh hiệu cao quý do Đảng, Nhà nước và các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như: Huân chương Độc Lập hạng Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Danh hiệu Anh hùng Lao động; Nhiều năm liền, MobiFone đứng vị trí số 1, số 2 trong top doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Năm 2008, MobiFone là doanh nghiệp đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải “Doanh nghiệp di động xuất sắc nhất” . 2 năm liên tiếp 2008 và 2009, MobiFone được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”. 6 năm liền (từ 2005-2010), công ty này được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng di động Chăm sóc khách hàng tốt nhất” (do Tạp chí E-chip tổ chức).

Ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: "Tập thể Cán bộ, nhân viên MobiFone đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng MobiFone trở thành một thương hiệu mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn hoạt động vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng công nghệ mới, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn được khách hàng đón nhận. Thông điệp truyền thông năm 2014 của MobiFone là “Kết nối tương lai”, chúng tôi sẽ sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hữu ích, là cầu nối giúp khách hàng đạt được những ước mơ của mình”.

Cũng nhân dịp này, MobiFone tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh với số lượng quà tặng lên tới 6.000 vé xem phim tại hệ thống rạp CGV và 94.500 phiếu Gift Pass của Sodexo cho thuê bao với chương trình “Tích điểm cuộc gọi”. Thời gian triển khai chương trình tới ngày 10/06/2014 hoặc tới khi số lượng voucher được đổi hết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước