Người Việt thích quảng cáo cảm xúc

TCTD-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 06:55 GMT+7

Người tiêu dùng Việt Nam có khuynh hướng yêu thích các quảng cáo liên quan đến cảm xúc.

Đó là kết quả được công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown công bố sau khi nghiên cứu về các chiến dịch quảng cáo Tết của hơn 100 nhãn hàng ở Việt Nam.

Nghiên cứu được thực hiện thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp đối với 500 người tiêu dùng ở Hà Nội và TP.HCM. Kết quả cho thấy đa số người tiêu dùng tỏ ra yêu thích những hạng mục quảng cáo gắn kết Tết với tình cảm gia đình. Họ thích một câu chuyện giản dị, giàu cảm xúc trong quảng cáo mà nhãn hiệu muốn truyền tải.

Điều này phần nào cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng mua sắm theo cảm xúc vì vậy các nhãn hàng cần có một thông điệp truyền thông giàu cảm xúc để khai thác tâm lý người tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước