Sản phẩm mùa lạnh đắt hàng tại TP Cần Thơ

Bích Thúy-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 19:29 GMT+7

Gần 1 tuần qua, TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL thời tiết se lạnh khiến nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang mùa lạnh tăng lên bất thường.

Khảo sát nhanh ở các tuyến đường bán trang phục mùa lạnh tại TP Cần Thơ như Nguyễn Trãi, Mậu Thân, Nguyễn An Ninh… lượng người ra vào tấp nập. Tại đây, áo ấm được trưng bày ở những vị trí gây sự chú ý cho khách hàng. Những mẫu mã sang trọng với các gam màu nóng, sặc sỡ được giới trẻ đón nhận nhiệt tình.

Hiện nay, người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm mùa lạnh không chỉ để giữ ấm mà chủ yếu để làm đẹp. Trong đó, sản phẩm thông dụng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là các loại áo khoác lông, hai lớp với nhiều chất liệu như gió, nỉ, kaki, jeans…

Tùy theo từng thương hiệu, kiểu dáng mà giá cả khác nhau. Bên cạnh quần áo, nhiều phụ kiện đi kèm cũng được người tiêu dùng quan tâm như nón len, bịt tai, khăn choàng len, khăn voan và các loại khăn sợi với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú.

Nếu như trước đây, người dân chú trọng vào việc mua sắm sản phẩm thời trang theo dịp lễ hội, thì hiện nay việc mua sắm các sản phẩm này theo thời tiết đang là một xu hướng mới. Đặc biệt trong giới trẻ, họ ngày càng quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu làm đẹp của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước