Đây là hoạt động đầu tiên trong chương trình Tháng khuyến mãi 2013, nhằm đẩy mạnh kích cầu và tạo cầu nối để các thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.
‘ Ảnh minh họa
Hội chợ năm nay đã thu hút 450 gian hàng của 280 doanh nghiệp trong nước, thuộc các lĩnh vực da giày, may mặc, cơ khí, điện máy, mỹ phẩm.... Các mặt hàng tại hội chợ đều được giảm giá từ 10 - 49% để phục vụ mua cầu mua sắm của người dân.
Ban tổ chức cho biết, hoạt động này nhằm góp phần bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng xã hội và duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố những tháng cuối năm 2013. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động kích cầu khác như chuỗi sự kiện 12 phiên chợ tại khu công nghiệp, chương trình bán hàng lưu động tại các khu chế xuất, khu dân cư ngoại thành, đặc biệt là lần đầu tiên TP.HCM sẽ có những con đường khuyến mãi ở quận 6 và Tân Bình... sẽ lần lượt diễn ra trong tháng 9 này.
Tháng khuyến mãi là hoạt động được tổ chức thường niên tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế của năm nay, sự kiện này sẽ thêm 1 cơ hội cho các thương hiệu Việt Nam có điều kiện quảng bá đến người tiêu dùng và gia tăng niềm tin vào hàng hóa trong nước.