Từ 30/4: Yahoo ngừng một loạt dịch vụ

LH (Dịch)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 14:16 GMT+7

Ảnh: Yahoo

 Yahoo vừa thông báo, từ ngày 30/4, công ty sẽ ngừng hoạt động 6 dịch vụ của mình để tập trung nguồn lực vào các sản phẩm mang tính chiến lược.

Yahoo cho biết, 6 dịch vụ nằm trong kế hoạch ngừng hoạt động là: Upcoming (trang web tìm kiếm sự kiện), Yahoo! Deals, Yahoo! SMS Alerts, Yahoo! Kids, phiên bản Yahoo Mail/Messenger chạy trên Java (dành cho các điện thoại phổ thông) và Yahoo! Mail giao diện cũ (còn được gọi là Yahoo! Mail Classic). 5 dịch vụ đầu sẽ đóng cửa kể từ ngày 30/4, còn Yahoo Mail là 3/6.

Upcoming là một chương trình cho phép người dùng tự lên lịch sự kiện của riêng mình. Yahoo đã mua dịch vụ này từ năm 2005.

Yahoo cho ra mắt Yahoo! Deals vào năm 2008 cung cấp các phiếu mua hàng trực tuyến và các giao dịch tương tự Groupon do các trang khác tổ chức.

Yahoo SMS Alerts cung cấp các thông báo tin tức cũng như các thông tin về cung hoàng đạo thông qua tin nhắn.

Yahoo Kids có tên cũ là Yahooligans. Dịch vụ này ra mắt vào năm 1996. Đây là một cổng thông tin điện tử cho trẻ em với các mục tin tức, trò chơi, truyện cười và sở thích.

‘ Ứng dụng Yahoo Mail và Messenger chạy trên Java (dành cho các điện thoại phổ thông) sẽ chính thức ngừng hoạt động từ ngày 30/4.

Bắt đầu từ ngày 3/6, dịch vụ Yahoo! Mail giao diện cũ (còn được gọi là Yahoo! Mail Classic sẽ chính thức đóng cửa. Những khách hàng đang sử dụng dịch vụ này có thể nâng cấp lên phiên bản Yahoo Mail mới được quảng cáo là nhanh hơn, dễ sử dụng hơn.

Yahoo cho biết thêm, người dùng điện thoại phổ thông có thể tiếp tục sử dụng Mail và Messenger thông qua phiên bản nền web. Những ứng dụng Mail và Messenger dành cho iOS, Android, Windows 8 vẫn sẽ được hỗ trợ bình thường.

Tháng trước, Yahoo cũng đã thông báo ngừng 7 dịch vụ khác nhau trong đó có Yahoo App cho BlackBerry (có bao gồm Yahoo Messenger). Lãnh đạo của Yahoo khẳng định, việc đóng cửa một số dịch vụ trong thời gian vừa qua và cả trong thời gian tới sẽ giúp cho công ty tập trung phát triển vào những sản phẩm, dịch vụ mới và hữu ích hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước