Giúp mẹ ngon giấc từ chiếc đệm báo hiếu

Nguyễn Hảo/ Prweb.vn-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 10:11 GMT+7

 Mùa đông đang đến, hi vọng với món quà của tôi, mẹ sẽ ngon giấc hơn sau cả ngày làm việc mệt nhọc, và cơn đau lưng kia sẽ không làm mẹ thức giấc mỗi khi trái gió trở trời.

Đau lưng nhưng vẫn nhường đệm cho con

Nhớ mùa đông năm đó, khi tôi đang học lớp 8, lần đầu tiên gia đình tôi mua được một chiếc đệm ấm. Mẹ đã dành cho 3 chị em tôi nằm chiếc đệm đó còn bố mẹ thì chỉ nằm chiếu dù cơn đau lưng dữ dội luôn hoành hành mẹ mỗi khi đông về.

Sau này, khi kinh tế khá hơn, bố mẹ cũng đã sắm một chiếc đệm để nằm. Nhưng hình ảnh mẹ với những cơn đau lưng dữ dội vẫn kiên quyết nhường chiếc đệm duy nhất cho các con, luôn ám ảnh trong tôi. Tôi tự hứa với lòng mình, những đồng tiền đầu tiên tôi kiếm được sẽ để mua tặng mẹ một bộ chăn ga gối đệm thật đẹp, thật tốt, để mẹ ngon giấc mỗi đêm dài.

Kết thúc 4 năm đèn sách tại giảng đường đại học, tôi vào làm tại một công ty truyền thông lớn và háo hức chờ đón tháng lương đầu tiên. Tôi sẽ dành toàn bộ tiền lương tháng đầu để mua tặng mẹ món quà mà tôi ấp ủ bao lâu nay.

Sau một hồi tham khảo trên Internet, cái tên Đệm xinh khiến tôi hài lòng nhất bởi hệ thống showroom trải rộng khắp nơi, chuyên phân phối các sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng và an toàn như: Everon, Hanvico, Kymdan, Dunlopillo, Suinhouse, Everhome, Sông Hng, Warm Asy…

Tìm hiểu thêm, tôi được biết, Đệm xinh không chỉ được lọt vào Top 50 Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng năm 2012 mà còn được chứng nhận là đại lý cấp 1 của cả ba thương hiệu nổi tiếng Everon, Hanvico, Kymdan.

‘ Đệm xinh được chứng nhận là đại lý cấp 1 của cả ba thương hiệu nổi tiếng

EVERON, KYMDAN VÀ HANVICO - Ảnh: An Huy

Trên các diễn đàn, chị em cũng dành nhiều niềm tin và lời khen cho Đệm xinh. Vì thế, tôi quyết định lựa chọn Đệm xinh là nơi giúp tôi thực hiện ước mơ ngày ấy.

‘ Showroom Đệm xinh tại 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội -


Ảnh: An Huy

Ấn tượng ban đầu của tôi về Đệm xinh là không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

‘ Không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt - Ảnh: An Huy


Dạo quanh một vòng showroom (585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội), tôi thực sự choáng ngợp trước không gian trưng bày sản phẩm thật đẹp mắt, khoa học, mỗi thương hiệu là một gian hàng riêng biệt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất.

‘ Cách bài trí hiện đại và đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng - Ảnh: An Huy

Món quà báo hiếu: Đệm chống khuẩn, ga cotton

Theo quan điểm của tôi, để có một giấc ngủ ngon thì đệm đóng vai trò vật chất còn chăn ga là yếu tố tinh thần.

Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên Đệm xinh, tôi quyết định chọn chiếc đệm Hanvico. Loại đệm này được làm bằng sợi Fresh Ever Silver – loại sợi Polyester mang đặc tính chống vi trùng cao nên có thể loại đến 99% các loại vi trùng trong không khí. Điều này rất thích hợp với gia đình tôi khi mà xung quanh nhà là vườn và cây cối.

‘ Lớp vỏ áo đệm bằng gấm cao cấp góp phần gia tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sang trọng


cho sản phẩm

Đặc biệt, với công nghệ trải đệm đặc biệt gồm 3 lớp trong đó có 2 lớp ngang và 1 lớp bông chống khuẩn Nano bạc trải đứng giữa, khiến chiếc đệm không bao giờ bị lún hay xẹp. Điều mà tôi thích hơn cả là vỏ bọc đệm là loại vải gấm chống cháy, rất an toàn khi sử dụng.

Cứ tưởng việc lựa chọn một bộ chăn ga thật đẹp là điều không khó với tôi nhưng tôi đã vô cùng lúng túng, không biết nên chọn thương hiệu gì và màu sắc nào phù hợp với mẹ tôi.

Rất may, chị Hạnh, nhân viên tư vấn tại Đệm xinh, đã tư vấn giúp tôi. Chỉ cần nói qua tính cách của mẹ tôi, chị Hạnh có thể nhanh chóng đưa ra những sản phẩm phù hợp cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Tôi rất ưng bộ chăn ga Everon với chất liệu 100% cotton solid nhập khẩu cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại, êm mượt, thoáng khí, độ bền cao, tốt cho sức khỏe.

‘ Bộ chăn ga gối Everon – ES 1361 được thiết kế với gam màu chủ đạo


xanh cốm kết hợp với trắng kem

Về màu sắc, tôi quyết định chọn tông màu xanh cốm kết hợp với trắng kem bởi gam màu này tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, màu xanh cốm kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng cường phòng chống bệnh tật, giúp thư giãn thần kinh, làm dịu mắt, tốt cho bệnh tim mạch.

Rời showroom Đệm xinh, tôi vui sướng khi nhìn lại “thành quả” của mình. Điều làm tôi hài lòng hơn chính là nhờ dịch vụ vận chuyển miễn phí trong nội thành, bán kính trong vòng 20km mà tôi có thể thoải mái ra về mà không cần chở hàng cồng kềnh theo sau.

Nhìn món quà của tôi, mẹ trách nhẹ: "Con bé này, chiếc đệm cũ mẹ vẫn dùng được mà...", nhưng tôi biết, từ sâu trong lòng mẹ, mẹ cảm thấy vui và hãnh diện vì đứa con gái của mẹ!

Nguyễn Hảo


Hệ thống showroom Đệm Xinh:

415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04.38337403 - DĐ: 0936 264 324

585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội - Tel: ĐT: 04 3748 0559 - DĐ: 0904 63 8786

277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội - Tel: 04.37633416 - DĐ: 0904 62 8786

Hotline: 0973.287.751

Website: http://DemXinh.VN/ hoặc http://DemXinh.Net/


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước