VTV.vn - Sức mua của người tiêu dùng tại siêu thị trong 4 ngày nghỉ lễ vừa qua tăng bình quân từ 10% - 40% so với ngày thường.
Theo đại diện của hệ thống siêu thị Co.opmart, ước tính ban đầu, doanh số của hệ thống siêu thị này tăng trung bình hơn 30% so với thời điểm trước cách ly xã hội. Tại một số hệ thống siêu thị khác, lượng khách đến mua sắm cũng tăng ở mức từ 10% - 20%.
Một số siêu thị Co.opmart, Big C tiếp tục duy trì vách ngăn kính tại quầy thu ngân và hầu như siêu thị nào cũng yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, tiến hành đo thân nhiệt cho tất cả khách ở cổng.
Bên cạnh đó, giá bán hầu hết các mặt hàng thiết yếu vẫn tương đối ổn định nhờ nguồn cung dồi dào, phong phú. Đây cũng là dịp các nhà bán lẻ phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để thực hiện giảm giá tới 50% đối với nhiều sản phẩm nhằm kích cầu tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!