Chuyên mục

Loreal chọn Trung Quốc làm "phòng thí nghiệm số"

Diệu Linh (Trung tâm Tin tức VTV24) - 05/09/2019 - 17:45 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngồi tại nhà hay công ty và thử nghiệm hàng trăm màu son khác nhau là trải nghiệm mà Loreal mang đến cho khách hàng nhờ công nghệ thực tế ảo.

Đây là một trong những công cụ hữu hiệu thúc đẩy bán hàng trực tuyến của Loreal. Thương mại điện tử hiện chiếm 40% doanh số của hãng tại Trung Quốc, tăng gấp 20 lần trong 7 năm qua. Nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng thường xuyên mua trên ứng dụng nhắn tin WeChat, Loreal đã trở thành dòng mỹ phẩm cao cấp đầu tiên tích hợp công nghệ thực tế ảo trên vào WeChat.

Không chỉ ứng dụng vào online, công nghệ còn giúp Loreal nâng cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người tiêu dùng ngay tại cửa hàng. Giờ đây, khách hàng có thể sở hữu những lọ kem nền được sản xuất riêng cho mình, dựa trên các chỉ số cá nhân.

Tất nhiên, đi kèm cũng là mức giá cao gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, khách hàng vẫn rất chuộng những đổi mới này. Doanh thu của Loreal tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đạt 7,4 tỷ EUR trong năm 2018, tăng hơn 24% so với năm trước đó.

Mỹ phẩm Hàn Quốc có sức hút lớn với phái nữ nhiều nước trên thế giới Mỹ phẩm Hàn Quốc có sức hút lớn với phái nữ nhiều nước trên thế giới Thương hiệu mỹ phẩm con gái Tổng thống Trump bán chạy Thương hiệu mỹ phẩm con gái Tổng thống Trump bán chạy Nam giới trên toàn cầu chi 50 tỷ USD mua mỹ phẩm Nam giới trên toàn cầu chi 50 tỷ USD mua mỹ phẩm

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Diệu Linh (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.