VTV.vn - Ngồi tại nhà hay công ty và thử nghiệm hàng trăm màu son khác nhau là trải nghiệm mà Loreal mang đến cho khách hàng nhờ công nghệ thực tế ảo.
Đây là một trong những công cụ hữu hiệu thúc đẩy bán hàng trực tuyến của Loreal. Thương mại điện tử hiện chiếm 40% doanh số của hãng tại Trung Quốc, tăng gấp 20 lần trong 7 năm qua. Nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng thường xuyên mua trên ứng dụng nhắn tin WeChat, Loreal đã trở thành dòng mỹ phẩm cao cấp đầu tiên tích hợp công nghệ thực tế ảo trên vào WeChat.
Không chỉ ứng dụng vào online, công nghệ còn giúp Loreal nâng cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người tiêu dùng ngay tại cửa hàng. Giờ đây, khách hàng có thể sở hữu những lọ kem nền được sản xuất riêng cho mình, dựa trên các chỉ số cá nhân.
Tất nhiên, đi kèm cũng là mức giá cao gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, khách hàng vẫn rất chuộng những đổi mới này. Doanh thu của Loreal tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đạt 7,4 tỷ EUR trong năm 2018, tăng hơn 24% so với năm trước đó.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!