VTV.vn - Tại Nhật Bản, việc các thực khách đặt bàn trước tại nhà hàng, rồi không đến và không hề thông báo trước khá phổ biến, khiến nhiều chủ nhà hàng phải đau đầu.
Hiệp hội dịch vụ ăn uống tại Nhật Bản hiện đang cố gắng đưa ra những biện pháp, nhằm giúp các nhà hàng giải quyết vấn đề trên.
Các hiệp hội thuộc ngành dịch vụ ăn uống Nhật Bản cũng kêu gọi các nhà hàng cần phải có thêm các biện pháp như xác nhận lại việc đặt bàn, để hạn chế tình trạng trên, đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng, cần thông báo với nhà hàng việc hủy đặt bàn sớm nhất có thể.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!