Giải Tennis Ban TKBT - VTV mở rộng 2014 kết thúc tốt đẹp

Đăng bởi VTV Online 0 Bình luận

14 Tháng 6 2014

Ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban TKBT, Đài THVN (áo đỏ hàng dưới) trao giải cho các tay vợt tham dự giải.

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Chi hội nhà báo Ban TKBT đã phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên Ban TKBT - Đài THVN tổ chức Giải Tennis Ban TKBT mở rộng năm 2014.

Giải năm 2014 đã quy tụ 50 VĐV; bao gồm các VĐV của CLB tennis Ban Thư ký biên tập, CLB tennis VTV và CLB tennis của các đơn vị bạn. Giải năm nay có 2 hình thức thi đấu tranh cúp là đôi nam và đôi nam nữ.

Đối với những người làm việc trong môi trường truyền hình đặc thù, giải tennis lần này không chỉ được coi như là sân chơi dành cho những người yêu tennis mà còn là dịp để các cán bộ, nhân viên Ban Thư ký biên tập - Đài THVN giao lưu với các đồng nghiệp trong và ngoài Đài, sau những ngày làm việc đầy vất vả và căng thẳng.

Giải cũng là cơ hội để các cán bộ, nhân viên Đài THVN nói chung và Ban TKBT nói riêng rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, tinh thần... sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của mọi công việc được giao.

Theo ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban TKBT, Đài THVN, Giải Tennis Ban Thư ký biên tập mở rộng năm 2014 đã tạo điều kiện rất lớn để các cán bộ, nhân viên Ban TKBT - Đài THVN giao lưu với các cơ quan báo chí trong và ngoài Đài.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.