Phó TGĐ Trần Dũng Trình tiếp xã giao đại diện Tập đoàn Technicolor

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

9 Tháng 5 2014

Phó TGĐ Trần Dũng Trình và ông Christophe CAZES tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, Phó TGĐ Trần Dũng Trình đã giới thiệu với ông Christophe CAZES và đoàn công tác những nét khái quát về Đài Truyền hình Việt Nam.

Là Đài Truyền hình Quốc gia thuộc Chính phủ, hiện nay, Đài THVN đang phát 06 kênh truyền hình quốc gia quảng bá và 06 kênh truyền hình khu vực. Trong những năm gần đây, VTV có sự chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ kỹ thuật sản xuất chương trình, 3 kênh của Đài đã phát sóng chuẩn độ phân giải cao (HDTV). Bên cạnh đó, VTV đang tích cực triển khai lộ trình số hóa truyền hình mặt đất, năm 2015 thực hiện xong tại các thành phố lớn và dự kiến năm 2018 hoàn thành trên cả nước. Đài THVN đang thực hiện phát sóng chương trình qua vệ tinh, cáp và trên internet.

Với sự phát triển không ngừng của Đài, VTV luôn mong muốn tiếp cận những công nghệ mới, phục vụ cho quá trình chuyển đổi mạnh mẽ ở những năm tiếp theo, Phó TGĐ nhấn mạnh.

Ông Christophe CAZES cảm ơn Phó TGĐ Trần Dũng Trình đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông cho biết, Technicolor luôn đi trước một bước để có thể nắm bắt xu hướng, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tác. Tập đoàn Technicolor hy vọng sẽ cùng hợp tác và đồng hành cùng VTV trong quá trình triển khai lộ trình số hóa truyền hình mặt đất, chia sẻ những kinh nghiệm đã thực hiện tại các nước châu Á.

Cuối buổi tiếp, Phó TGĐ đề nghị thời gian tới, phía Tập đoàn Technicolor có buổi giới thiệu đến cán bộ, phóng viên của Đài THVN về những sản phẩm của mình để tiến tới những hợp tác giữa hai bên.

Tập đoàn Technicolor có lịch sử phát triển gần 100 năm, trụ sở chính đặt tại Paris, Pháp. Các sản phẩm mà Technicolor cung cấp ra thị trường là các sản phẩm công nghệ sản xuất truyền hình, điện ảnh như hiệu ứng, hình ảnh, Set-topbox...

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.