Tổng Giám đốc Đài THVN tiếp xã giao đại diện tập đoàn Huyndai

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

12 Tháng 2 2014

TGĐ Trần Bình Minh và ông Park Pil Sung tại buổi tiếp.

Nhân dịp năm mới, ông Park Pil Sung gửi lời chúc mừng tới Tổng Giám đốc, chúc cho VTV ngày càng phát triển, thành công trong sự nghiệp của mình. Ông cảm ơn Lãnh đạo Đài THVN đã quan tâm tới dự án hợp tác đầu tiên giữa Huyndai Home Shopping cùng với VTVCab và VTVBroadcom. Bản thân phía Huyndai Home Shopping sẽ cố gắng làm tốt nhất để hoàn thành dự án.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho rằng, dự án hợp tác giữa Huyndai Home Shopping với VTVCab và VTVBroadcom sẽ là bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa VTV và Huyndai. Tổng Giám đốc chúc cho dự án này sẽ thành công như đúng mong đợi của hai bên, qua đó, mở ra nhiều hướng đi mới trong những giai đoạn tiếp theo.

Ông Hoàng Ngọc Huấn, Tổng Giám đốc VTVcab đã báo cáo về tiến độ dự án. Đến nay, dự án này cơ bản đã sẵn sàng triển khai do nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo hai bên và các cơ quan hữu quan của Việt Nam.

Cũng tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh và ông Park Pil Sung đã trao đổi một số vấn đề nhằm tăng cường hợp tác giữa VTV và tập đoàn Huyndai.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.