Tổng Giám đốc tiếp Bộ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

29 Tháng 1 2014

Toàn cảnh buổi tiếp

Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện của Văn phòng, Ban TH Đối ngoại, Ban Hợp tác quốc tế và đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông của Việt Nam.

Tại buổi tiếp ông Bosengkham Vongdara đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đài THVN đã giúp đỡ phía Lào triển khai thành công nhiều lĩnh vực, đặc biệt với Đài THQG Lào.

Các dự án, các lớp tập huấn, đào tạo của Đài THVN đã giúp nâng cao năng lực, cải thiện trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở hạ tầng của truyền hình Lào. Đặc biệt kênh VTV4 được phát sóng phụ đề tiếng Lào đã giúp cho nhân dân, các bộ tộc Lào hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam, về tình hữu nghị Việt – Lào.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh phát biểu nhấn mạnh, mối quan hệ giữa Đài THVN với Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào, Đài THQG Lào là mối quan hệ khăng khít và bền chặt. Thời gian tới, VTV sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và hỗ trợ phía Lào về công tác truyền dẫn, phát sóng, đào tạo chuyên gia.

Năm 2013, Đài THVN và Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào triển khai có hiệu quả thực hiện các lĩnh vực được ký kết giữa 2 bên. Nhiều hoạt động, chương trình hợp tác đã mang lại những tín hiệu tích cực giúp nước bạn phát triển hệ thống phát thanh truyền hình. Bên cạnh đó, Cơ quan thường trú VTV tại Lào đã phản ánh kịp thời, đưa tin bài về đất nước và con người Lào thường xuyên. Qua đó thắt chặt thêm quan hệ bền chặt giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân 2 nước.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.