Tổng Giám đốc tiếp Chủ tịch Hãng Streambox

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

26 Tháng 6 2013

Hãng Streambox chuyên cung cấp các giải pháp truyền tin trực tiếp

Hãng Streambox là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền tin trực tiếp cho các Hãng thông tấn và các kênh truyền hình trên thế giới, có trụ sở chính tại Seattle (Mỹ).

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho rằng: hiện nay thông tin trên sóng VTV ngày càng cập nhật từ các nơi gửi về tuy nhiên mức độ truyền tin bằng công nghệ 3G còn gặp một số vấn đề về tính liên tục cho nên lãnh đạo Đài luôn quan tâm và tìm hiểu những công nghệ tiên tiến hơn giúp cho quá trình truyền tin, đặc biệt là truyền tin trực tiếp được hiệu quả. Và giải pháp truyền tin công nghệ của Hãng Streambox đã được Đài THVN rất quan tâm và nghiên cứu để có thể áp dụng vào hoạt động của Đài.

Ông Bob Hildeman đã giới thiệu cho Tổng Giám đốc những tính năng ưu việt của giải pháp truyền tin trực tiếp của Streambox. Đây là một công nghệ ra đời cách đây 13 năm và được nhiều Hãng thông tấn và các Đài TH trên thế giới sử dụng, nó được tích hợp trên các thiết bị như iPhone, iPad… được sử dụng dễ dàng và linh hoạt. Ông cũng lấy một ví dụ về việc sử dụng giải pháp này của Hãng trong việc truyền tin sóng thần của Đài NHK (Nhật Bản).

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho biết Đài THVN và cá nhân Tổng Giám đốc mong muốn công nghệ ưu việt này có thể áp dụng vào công việc của mỗi phóng viên, kỹ thuật viên của VTV trong việc truyền tin kịp thời, cập nhật, mọi lúc mọi nơi trong nước và thế giới khi có sự kiện xảy ra.

Theo kế hoạch, chiều 26/6, hãng Streambox sẽ tổ chức Hội thảo giới thiệu giải pháp tác nghiệp trực tiếp qua mạng cho các phóng viên, kỹ thuật viên của Đài THVN.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.