Tổng Giám đốc tiếp xã giao Tổng Giám đốc Đài THQG Lào

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

26 Tháng 2 2014

TGĐ Đài THVN Trần Bình Minh tiếp xã giao ông Bounchao Phichit, TGĐ mới của Đài THQG Lào

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho biết, trong những năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa Đài THVN với Bộ Thông tin Văn hóa & Du lịch Lào, Đài THQG Lào ngày càng thặt chặt.

Thời gian tới, VTV sẽ sang đánh giá và hỗ trợ về thiết bị cho Đài THQG Lào, giúp đỡ phía bạn xây dựng cơ thế, quản lý để phát triển. Bên cạnh đó, lĩnh vực đào tạo sẽ được VTV tính toán, xem xét nhu cầu để cử chuyên gia sang Lào đào tạo những gì phía bạn cần, Tổng Giám đốc nhấn mạnh thêm.

Ông Bounchao Phichit gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đài THVN đã giúp Đài THQG Lào trên mọi lĩnh vực từ kỹ thuật đến công tác đào tạo cán bộ… Ông cũng hy vọng, VTV tiếp tục hỗ trợ Đài THQG Lào và bản thân ông sẽ chỉ đạo các đơn vị tăng cường hợp tác với VTV, duy trì mối quan hệ tốt đẹp sẵn có giữa hai Đài.

Từ tháng 3/2012 đến nay, Đài THVN đã cử cán bộ, chuyên gia sang tổ chức 15 khóa đào tạo chuyên ngành cho hơn 400 nhân sự quản lý, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên cho Đài THQG Lào. VTV cũng dành một số suất học bổng cho sinh viên Lào tham dự các khóa đào tạo Cao đẳng chính quy ngành Báo chí và Công nghệ - Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Cao đẳng Truyền hình.

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận giữa hai Đài, từ ngày 01/1/2014, Đài THQG Lào đã tiến hành lồng tiếng cho các phim tài liệu và phim truyện Việt Nam trên kênh sóng của Đài THQG Lào.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.