100 nữ doanh nhân nhận giải Bông Hồng Vàng 2013

Hồ Hà-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 16:25 GMT+7

Sáng 1/3, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp tổ chức trao giải danh hiệu “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013.

Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh doanh nhân nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

Tiêu chí bình chọn của Giải thưởng “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông Hồng Vàng năm nay bao gồm nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo, làm chủ và nhóm tiêu chí liên quan đến doanh nhân. Đặc biệt chú trọng đến các tiêu chí ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

Chương trình tôn vinh 100 nữ doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước và nâng cao đời sống của người lao động.

Qua 6 lần tổ chức, đã có 204 nữ doanh nhân được trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng. Các chị ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đây không chỉ là vinh dự của các nữ doanh nhân tiêu biểu mà còn là vinh dự chung của nữ doanh nhân cả nước, bởi chính các chị, những con người bình dị nhưng có nghi lực, bản lĩnh kiên cường, vượt qua bao khó khăn, thử thách trong kinh doanh và cuộc sống gia đình, vượt lên trên định kiến khắt khe của cộng đồng để phấn đấu, say mê với sự nghiệp làm giàu cho bản thân, cho gia đình và xã hội. Với ý nghĩa đó, “Bông Hồng Vàng” không chỉ là một giải thưởng mà còn là một động lực, khích lệ tinh thần kinh doanh của phụ nữ, đóng góp thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước