Ấn tượng tập sách "Việt Nam - Đất nước con Rồng, cháu Tiên"

Bảo Linh-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 16:00 GMT+7

 Sáng nay (5/7), tại trụ sở Hội Nhà văn Việt Nam đã diễn ra buổi giới thiệu tập sách Việt Nam – Đất nước con Rồng, cháu Tiên của tác giả Daria Mishukova.

Đến dự buổi giới thiệu tập sách Việt Nam - Đất nước con Rồng, cháu Tiên, có các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, bạn đọc, các đồng nghiệp Việt Nam và Nga yêu mến tác giả tập sách.

‘ Daria tập gói bánh chưng, hòa cùng văn hóa Việt. (Ảnh: Báo Pháp luật)

Việt Nam – Đất nước con Rồng, cháu Tiên của tác giả Daria Mishukova là một tác phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao. Tập sách giới thiệu đầy đủ về đất nước Việt Nam từ địa lý, thời tiết khí hậu, hành chính, lịch sử, kinh tế, đến bản sắc văn hóa dân tộc truyền thống, phong tục tập quán và các di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh của đất nước Việt Nam.

Cuốn sách là bằng chứng của tình hữu nghị đang được tiếp tục bồi đắp giữa nhân dân hai nước. Daria Mishukova là nhà Việt Nam học và Đông Phương học. Tập sách Việt Nam – Đất nước con Rồng, cháu Tiên đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều bạn đọc Nga và Việt Nam.

Với mong muốn được góp phần vào việc quảng bá văn hóa Việt Nam ra nước ngoài, đặc biệt là với nước Nga, Daria Mishukova sẽ tiếp tục có những công trình nghiên cứu và sẽ tiếp tục cho ra những cuốn sách viết về Việt Nam trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước