Cháu bé bị bố đánh bằng điếu cày đã tử vong

Nguyệt Ánh-Thứ tư, ngày 19/03/2014 17:15 GMT+7

Sau 4 ngày điều trị tại BV Việt Đức, cháu Lộc đã tử vong. (Ảnh: LĐ)

Cháu Đỗ Doãn Lộc, 8 tuổi, TP Bắc Ninh bị bố đẻ đánh bằng điếu cày, đã tử vong lúc 15h40 chiều 18/3, dù các bác sĩ BV Việt Đức đã nỗ lực sử dụng phương pháp cứu chữa tối ưu nhất.

Trước đó, cháu Đỗ Doãn Lộc nhập viện ngày 16/3 trong tình trạng bị tụ máu nhiều ở não, đồng tử giãn, toàn thân bầm tím, nhất là vùng mặt, do bị chính bố đẻ dùng điếu cày đánh .

Sau 3 ngày điều trị, cháu đã trút hơi thở cuối cùng. Sự ra đi của Lộc làm tắt đi hy vọng của tất cả những người biết đến hoàn cảnh của cậu bé có tuổi thơ đầy nước mắt này và gây nhiều đau xót, căm phẫn trong dư luận.

Bố mẹ ngồi tù khiến cậu bé thiếu tình thương cùng bàn tay chăm sóc của cha mẹ. Đến khi sống với bố, cháu thiếu sợi dây tình cảm, gia đình không có sự kết nối với nhau.

Tình cảnh đó gióng lên hồi chuông thức tỉnh cho những ông bố, bà mẹ có thể do quá áp lực cuộc sống dẫn đến cùng quẫn hay do rối trí hoặc phẫn uất.

Họ cảm thấy cùng đường, không lối thoát nên đã đánh đập con mình. Tuy nhiên, điều đó sẽ không chỉ bị pháp luật trừng phạt mà còn bị tòa án lương tâm lên án.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước