Chủ tịch nước tiếp đoàn nữ doanh nhân tiêu biểu

Dương Hương-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 22:44 GMT+7

Chiều 28/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đoàn nữ doanh nhân tiêu biểu nhân dịp về dự lễ trao danh hiệu Bông hồng vàng năm 2013 tại Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, cũng như Hội đồng doanh nhân nữ đã có các hoạt động hiệu quả hỗ trợ doanh nhân nữ. Chủ tịch nước khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong phát triển kinh tế đất nước, đồng thời đánh giá cao vai trò của các doanh nghiệp nữ tiêu biểu trong thực hiện các nghĩa vụ với Nhà nước, giải quyết việc làm, chăm lo đời sống người lao động và tham gia làm từ thiện.

Chủ tịch nước cũng lưu ý, sắp tới khi kết thúc đàm phán, Việt Nam sẽ tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP, mặc dù Chính phủ sẽ triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng trong nước và cũng đã có lộ trình hạn chế những tác động tiêu cực, tăng lợi ích cho doanh nghiệp, tuy nhiên cũng có nhiều thách thức nảy sinh khi Việt Nam tham gia vào hiệp định này do vậy các doanh nghiệp cần tiếp tục đổi mới, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm để có chỗ đứng vững chắc trong quá trình hội nhập.

Ghi nhận những kiến nghị của doanh nhân nữ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho biết, sẽ lưu ý các Bộ, ngành và địa phương rà soát lại các vướng mắc nhằm thực hiện hiệu lực hơn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước