Cướp táo tợn tại Phú Yên, chiếm đoạt khoảng 1,5 tỷ đồng

Thanh Tùng-Thứ tư, ngày 14/05/2014 14:53 GMT+7

Ông Dũng thuật lại vụ cướp tại hiện trường (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Chiều tối 13/5, tại xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên đã xảy ra một vụ cướp táo tợn. Tổng tài sản bị cướp khoảng 1,5 tỷ đồng.

Nạn nhân của vụ cướp là vợ chồng ông Nguyễn Kim Dũng - chủ doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Dũng kinh, doanh tại chợ Đông Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên.

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng 17h44 ngày 13/5, sau khi thu gom toàn bộ số vàng và tiền mặt ở hiệu vàng, vợ chồng ông Dũng đã bỏ vào cốp xe máy mang về nhà. Khi đến đoạn đường liên xã Hòa Thắng - Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, vợ chồng ông Dũng đã bị 3 đối tượng đi trên một xe máy hiệu Exciter lợi dụng thời điểm đường vắng người, dùng súng điện tự chế chích vào người khiến vợ chồng ông ngã xuống đường.

Trước sự chống cự và hô hoán của nạn nhân, các đối tượng đã dùng rựa chém vào người nạn nhân và cướp hơn 50 lượng vàng 18k và 24k cùng khoảng 140 triệu đồng tiền mặt để trong cốp xe sau đó lên xe tẩu thoát.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường, các đối tượng gây ra vụ cướp tỏ ra thông thạo địa bàn và có thể đã tìm hiểu rất kỹ lịch trình đi lại hàng ngày của nạn nhân nên mới liều lĩnh ra tay ở gần khu vực đông dân cư.

Vụ cướp đang được Công an tỉnh Phú Yên điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước