Đà Nẵng: Hiệu quả việc tiếp nhận thông tin người dân qua ứng dụng

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 21/10/2019 14:21 GMT+7

VTV.vn -Người dân có thể phản ánh về mọi lĩnh vực lên ứng dụng Góp ý Đà Nẵng, ngay lập tức, Trung tâm Thông tin dịch vụ công sẽ chuyển những phản ánh này đến các cơ quan chức năng.

Tiếp nhận phản ánh của một người dân trên ứng dụng Góp ý Đà Nẵng về việc khu vực phía sau Trạm Y tế phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng từ lâu đã trở thành nơi đổ xà bần, rác thải sinh hoạt gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, lãnh đạo UBND quận Sơn Trà đã nhanh chóng chỉ đạo cho phường An Hải Tây xử lý ngay điểm ô nhiễm môi trường này.

Sự việc trên là một trong rất nhiều phản ánh của người dân ở mọi lĩnh vực thông qua cổng Góp ý Đà Nẵng được các cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý. Hiện tại thành phố Đà Nẵng đã có quy chế phối hợp trong việc tiếp nhận và xử lý các ý kiến, phản ánh của người dân thông qua nhiều kênh khác nhau như: Điện thoại, tin nhắn, Facebook, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng…

Thành phố Đà Nẵng là một trong những địa phương đi đầu trong việc tiếp nhận và xử lý những góp ý, phản ánh của người dân thông qua ứng dụng và các trang mạng xã hội. Đây là nỗ lực của chính quyền thành phố Đà Nẵng trong cải cách hành chính công nhằm nắm bắt và xử lý kịp thời những tồn tại, bức xúc của người dân thành phố.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước