Dùng "xã hội đen" trong tranh chấp kinh tế tại nhà máy Gạch Tuynel Thái Bình

CBS-Thứ năm, ngày 24/04/2014 12:02 GMT+7

Theo thông tin phản ánh của người lao động tại nhà máy Gạch Tuynel Thái Bình đóng trên địa bàn thôn Mộ Đạo, xã Vũ Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, trong thời gian qua, do tranh chấp kinh tế, một công ty bên ngoài đã kéo đến chiếm trụ sở, đập phá, sử dụng cả lực lượng lạ mặt nghi ngờ là "xã hội đen" trấn áp người lao động, buộc họ phải giao nhà máy cho họ.

Phản ánh của người lao động tại nhà máy gửi về cho chương trình Chào buổi sáng, Đài THVN cho biết, vụ việc xảy ra giữa Công ty Đất Nước và Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng và phát triển nông thôn.

Theo đó, đại diện Công ty Đất Nước cùng một nhóm người lạ mặt đã kéo đến nhà máy, phá khóa, ép buộc giám đốc điều hành phải bàn giao hồ sơ giấy tờ và đuổi ra khỏi công ty; đồng thời có những hành động dọa dẫm, trấn áp cán bộ, công nhân viên có mặt lúc đó.

Hành động này đã khiến cán bộ, công nhân lao động đang làm việc tại nhà máy gạch vô cùng hoang mang lo lắng và nhiều cán bộ lãnh đạo của nhà máy Gạch Tuynel không thể vào nhà máy do bị nhóm người bên trong chiếm giữ ngăn chặn.

Còn theo những hình ảnh từ phóng viên một số báo đến để tìm hiểu thực hư câu chuyện, rõ ràng đã có sự cản trở của Chủ tịch xã và cán bộ xã khi phóng viên tác nghiệp tại hiện trường.

Quý vị có thể theo dõi thêm hình ảnh về vụ việc qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước