Hà Nội công bố đường dây nóng khắc phục sự cố hạ tầng kỹ thuật

Tuấn Hải-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 16:09 GMT+7

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Để phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố liên quan đến hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã công bố đường dây nóng qua số điện thoại miễn phí 04.38445566.

Liên quan đến sự cố hàng nghìn thuê bao internet, truyền hình cáp bị gián đoạn khi đơn vị thi công tiến hành thanh thải, sắp xếp các đường dây, cáp nổi trên một số tuyến phố Hà Nội, sáng nay (11/7), Sở Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu các nhà mạng cần phải phối hợp chặt chẽ hơn với các sở ngành, tránh tình trạng cắt nhầm các đường dây đang hoạt động.

Tại cuộc họp sáng nay, các đơn vị đều nhất trí với chủ trương thanh thải, sắp xếp các đường dây, cáp nổi nhằm chỉnh trang diện mạo đô thị. Tuy nhiên, thực tế thi công tại 10 tuyến phố vừa qua, các đơn vị kinh doanh dịch vụ mong muốn có thêm thời gian để tự thanh thải vì số lượng cáp rất nhiều; qua đó hạn chế việc nhận diện nhầm, cắt nhầm các đường cáp ảnh hưởng đến khách hàng…

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho rằng, các nhà mạng cần tiến hành kiểm đếm và đăng ký xác nhận vào biên bản số lượng các đường dây, cáp đã treo; đồng thời nghiêm túc thu hồi, cắt bỏ những sợi cáp cũ, cáp không sử dụng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước